Tin mới

Thông tin mới vụ Chi cục trưởng THADS TP Thanh Hóa tử vong bất thường

Thứ ba, 21/04/2020, 10:44 (GMT+7)

Liên quan đến vụ Chi Cục trưởng Chi Cục Thi hành án dân sự TP. Thanh Hóa tử vong sau bữa trưa, ngày 21/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Thanh Hóa đã có quyết định khởi tố vụ án về tội giết người.

Theo tin tức trên VOV, Người lao động, sáng nay (21/4), Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Thanh Hóa đã có quyết định khởi tố vụ án về tội Giết người để tiến hành điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Trung tá Nguyễn Hữu Mạnh, người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hoá cho hay, hiện có quan điều tra chưa tạm giữ nghi can nào, mẫu rượu và thức ăn trong bữa tiệc đã được niêm phong, đưa đi giám định xem có độc tố hay không.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: FB

Trước đó, vào khoảng 12h20 ngày 20/4, ông Đặng Phạm Viên (53 tuổi, Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP Thanh Hóa) cùng 6 người ăn uống tại Công ty bất động sản Á Âu ở E16 khu 4 Đô thị Bình Minh và có dùng rượu của gia đình chị Lê Thị Ph. (SN 1982) ở 50 Quang Trung, TP Thanh Hóa.

Trong những người trên còn có ông Nguyễn Văn Th. (SN 1981), Chủ tịch HĐQT Công ty Bất động sản Á Âu.

Tại đây, ông V. có dùng thử rượu lạ của gia đình bà Ph. và bị ngộ độc, phải đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Cũng tại đây, một người phụ nữ tên X. cũng thử loại rượu này nhưng đã nhổ ra nên bị ngộ độc nhẹ.

Cùng thời điểm trên, tại nhà bà Ph. ở tiệm vàng M.Ph. (số 50 Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa) cũng có 6 người đang ăn uống. Trong đó có chồng bà Ph. là ông T.X.M. (SN 1974) cũng uống loại rượu trên và tử vong khi tới bệnh viện cấp cứu.

Hiện nguyên nhân cái chết của ông Viên đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news