Tin mới

Thông tin mới vụ nổ súng vào 3 người nhà vợ trong đêm ở Hà Nội

Thứ sáu, 12/12/2014, 09:57 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nổ súng vào 3 người nhà vợ trong đêm 10/12 tại tổ 3, khu 6, phố Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội, hiện cơ quan Công an quận Thanh Xuân vẫn đang tiến hành truy bắt đối tượng nổ súng để điều tra làm rõ động cơ gây án của đối tượng này.

 

 

Liên quan đến vụ nổ súng vào 3 người nhà vợ trong đêm 10/12 tại tổ 3, khu 6, phố Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội, hiện cơ quan Công an quận Thanh Xuân vẫn đang tiến hành truy bắt đối tượng nổ súng để điều tra làm rõ động cơ gây án của đối tượng này.


Như thông tin đã đưa, vào khoảng 24 đêm 10/12 tại tổ 3, khu 6, phố Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội đã xảy ra một vụ nổ súng gây sát thương nghiêm trọng.

Theo tin ban đầu, Nguyễn AnhTuấn (SN 1978, có địa chỉ tại TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đã dùng súng bắn vào mẹ vợ là bà Hoàng Thị Nh. (60 tuổi).

Nghe thấy tiếng súng, chị H. (SN 1978, vợ Tuấn) chạy ra liền bị Tuấn bắn vào người gục tại chỗ. Không dừng lại ở đó, đối tượng còn tiếp tục nổ súng gây thương tích cho anh N. (khoảng 22 tuổi, em trai vợ Tuấn) khi anh này từ trên gác đi xuống.

Nạn nhân N. đang được cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai trong tình trạng đa chấn thương

Theo em gái chị H.: “Nghe thấy tiếng nổ súng, tôi chạy đến hiện trường, thấy Tuấn vẫn lăm lăm khẩu súng trên tay còn chị tôi nằm sõng soài trên vũng máu, một số người cho biết mẹ tôi cũng dính đạn và ôm đầu bỏ chạy. Bên cạnh là em trai tôi (nạn nhân N.) đang quằn quại ôm ngực trong tình trạng đau đớn. Tôi liền hô toáng lên và cùng một người đi xe máy ôm N. vào bệnh viện".

Tại Bệnh viện Bạch Mai, tình trạng nạn nhân N. hết sức nguy kịch nên các nhân viên y tế tại đây đã chuyển bệnh nhân này lên Khoa cấp cứu nội của bệnh viện.

Theo người nhà các nạn nhân, bà Nh. và chị H., được điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn, đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn chưa thể nói chuyện với bất kỳ ai. Anh N. cũng đang dần hồi phục sau khi được cấp cứu kịp thời.

 

 

Liên quan đến sự việc, theo bà Nguyễn Thị Vân Anh, tổ trưởng tổ 3, khu 6, Phố Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân cho biết: “Khoảng 23h30, tôi đang ở nhà thì nghe mọi người thông báo có sự việc nổ súng xảy ra tại tổ 3. Tôi đến thì đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tôi thấy máu rất nhiều trên nền nhà, trên gối và ghế của gia đình bà Nh. Ngay sau đó tôi đã gọi điện cho đồng chí trưởng công an phường đến. Được khoảng 5 phút thì các đồng chí ấy đến tiến hành khám nghiệm hiện trường. Đồng thời đưa người bị nạn đi cấp cứu".

Cũng theo thông tin từ bà tổ trưởng tổ dân phố, Tuấn ở địa phương là người ít nói, gia đình anh ta chuyển đến đây sinh sống được khoảng 4 -5 năm. Bình thường Tuấn không hay tiếp xúc với mọi người.

Ngõ Bùi Xương Trạch nơi xảy ra vụ nổ súng.

Hai vợ chồng nhà Tuấn chỉ có nhà vào buổi tối, ban ngay họ đi bán quần áo ở chợ Ngã Tư Sở. Thời gian gần đây giữa hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn.

Được biết, ngay sau khi gây án, các nạn nhân được mọi người gọi xe taxi đưa đi cấp cứu, nhưng khi xe vừa đến thì đối tượng Tuấn đã dùng súng bắn cả tài xế taxi, khiến anh này bị thương.

Hiện cơ quan Công an quận Thanh Xuân vẫn đang tiến hành truy bắt đối tượng Tuấn để điều tra làm rõ động cơ gây án của đối tượng này.

Phương Hà

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news