Tin mới

Thông tin mới vụ nữ sinh mất tích bí ẩn sau cuộc điện thoại lạ

Thứ hai, 22/05/2017, 08:54 (GMT+7)

Khi hay tin con gái ở khu vực tỉnh Quảng Ninh, gia đình anh Đô đã rất lo lắng con gái bị kẻ xấu bắt cóc và bán đi Trung Quốc.

Khi hay tin con gái ở khu vực tỉnh Quảng Ninh, gia đình anh Đô đã rất lo lắng con gái bị kẻ xấu bắt cóc và bán đi Trung Quốc. 

Thông tin trên Trí thức trẻ, An ninh thủ đôGia đình&Xã hội đưa tin cho biết, liên quan đến sự việc nữ sinh Giàng Thị Gióng (hiện là học sinh lớp 9, trường THCS Vân Hồ, trú tại bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) bỗng mất tích bí ẩn sau khi nghe cuộc điện thoại của người lạ, chiều 21/5, bố đẻ của nạn nhân cho biết có người thông báo cho gia đình biết cháu Gióng xuất hiện ở Quảng Ninh.

Nữ sinh Giàng Thị Gióng mất tích sau cuộc gọi bí ẩn. Ảnh: Gia đình cung cấp

Cụ thể, theo chia sẻ của anh Giàng A Đô (SN 1985, trú tại bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ, bố cháu bé), kể từ khi con gái anh bị mất tích vào trưa ngày 23/4, gia đình anh cùng các đơn vị chức năng huyện Vân Hồ đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn chưa thấy con gái. Cách đây mấy hôm, có người thông báo cho gia đình biết là cháu Gióng đã ở một quán ăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. 

"Khi hay tin, tôi đã thông báo cho Công an huyện Vân Hồ cùng gia đình tìm kiếm. Sau đó, Công an huyện Vân Hồ đã phối hợp cùng Công an Quảng Ninh trích xuất camera từ quán nơi phát hiện cháu Gióng thì nhận định 90% người đó là con gái tôi. Tuy nhiên, cháu chỉ xuất hiện ở quán một thời gian ngắn rồi lại mất tích, không thấy có dấu vết ở nơi khác", anh Đô cho hay. 

Việc hay tin con gái mình xuất hiện ở khu vực TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, một trong những tỉnh tiếp giáp với biên giới Trung Quốc đã khiến gia đình anh lo lắng và lo sợ cháu Gióng bị bán sang Trung Quốc. 

Cũng theo anh Đô cho hay, qua nắm bắt thông tin từ bạn bè của cháu Gióng, các cháu cho biết thời gian gần đây, nick Facebook của cháu Gióng vẫn hoạt động nhưng chỉ trong một thời gian ngắn rồi lại mất. "Tính tình của con gái thế nào, bậc làm cha mẹ chúng tôi hiểu rõ, cháu không bao giờ có việc bực tức gì với gia đình mà bỏ đi bặt vô âm tín".

Trước đó, theo phản ánh của anh Giàng A Đô vào khoảng trưa ngày 23/4, con gái anh đang ở nhà và nghe điện thoại của một người lạ rồi đi khỏi nhà. Do nghĩ là bạn bè bình thường nên anh không bận tâm  gì. 

Đến 18h cùng ngày, thấy con gái không về, anh Đô đã nhiều lần gọi vào số di động của con gái nhưng không liên lạc được. 

Nghi ngờ có chuyện không hay xảy ra, anh Đô và gia đình đã tiến hành tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy. Sau đó, gia đình anh Đô đã trình báo Công an xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ về vụ việc. 

Hiện công an huyện Vân Hồ (Sơn La) đang phối hợp cùng lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm thông tin về nữ sinh này.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news