Tin mới

Thông tin vụ nữ hành khách co giật, cắn lưỡi trên máy bay Bamboo Airways

Thứ tư, 23/10/2019, 20:33 (GMT+7)

Nữ hành khách lên cơn co giật, cắn lưỡi khi máy bay Bamboo Airways đang trên hành trình từ Hà Nội đến Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Hình ảnh phi hành đoàn Bamboo Airways sơ cứu cho nữ hành khách co giật, ngất xỉu trên máy bay. Ảnh: Facebook

Chiều nay, trên mạng xã hội Facebook lan truyền bức ảnh các thành viên phi hành đoàn của Bamboo Airways và một vị khách tiến hành sơ cứu cho nữ hành khách ngất xỉu, co giật trên máy bay. Theo tìm hiểu của phóng viên Vietnamplus, Zing.vn, sự việc xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu QH1401 của hãng Bamboo Airways, khởi hành lúc 14h45 phút, bay từ Hà Nội Nội đến Buôn Ma Thuột và hạ cánh lúc 16h30 phút.

Đại diện hãng Bamboo Airways cho biết khi máy bay đang trong hành trình thì vị nữ hành khách này lên cơn cao huyết áp, ngất xỉu và cắn lưỡi. Tiếp  viên trưởng lúc ấy đã phát thanh đề nghị hỗ trợ y tế từ các hành khách trên chuyến bay. Rất may, một nam hành khách mặc áo Barcelona là bác sĩ đi trên chuyến bay đã hỗ trợ cấp cứu. Cơ trưởng cũng thông báo cho bộ phận mặt đất sẵn sàng ứng cứu khi máy bay hạ cánh.

Nữ hành khách sau đó đã được đưa tới bệnh viện tỉnh Đắk Lắk cấp cứu. Bamboo Airways không biết nữ hành khách này có tiền sử bệnh trước khi lên máy bay. Hãng hàng không khuyến cáo người có tiền sử hoặc đang có các bệnh về tim mạch, hô hấp dễ bị tác động khi thay đổi áp suất, độ cao thì cần thông báo tình trạng sức khỏe cho nhân viên hãng hàng không trong lúc mua vé và làm thủ tục để được tư vấn, hỗ trợ cần thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news