Tin mới

Thót tim mẹ Việt hồn nhiên chạy xe máy chở con nhỏ ngủ say đến nỗi sắp rơi ra khỏi xe

Thứ sáu, 30/11/2018, 14:33 (GMT+7)

Bé gái ngồi đằng trước xe, gục vào người mẹ để ngủ, đầu của em ngoẹo sang một bên. Còn người mẹ thì một tay điều khiển xe, tay kia giữ con vì em bé có thể ngã xuống đường bất cứ lúc nào.

Bé gái ngồi đằng trước xe, gục vào người mẹ để ngủ, đầu của em ngoẹo sang một bên. Còn người mẹ thì một tay điều khiển xe, tay kia giữ con vì em bé có thể ngã xuống đường bất cứ lúc nào.

Mới đây, hình ảnh người phụ nữ chở em bé trên đường trong tư thế thiếu an toàn thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng

Dân mạng dự đoán đây có thể là hai mẹ con. Bé gái ngồi đằng trước xe, gục vào người mẹ để ngủ, đầu của em ngoẹo sang một bên. Còn người mẹ thì một tay điều khiển xe, tay kia giữ con vì em bé có thể ngã xuống đường bất cứ lúc nào. Cả hai mẹ con đều mặc trang phục mùa đông vô cùng ấm áp.

Mẹ chở con trên đường trong tư thế nguy hiểm - Ảnh: Facebook

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, hình ảnh trên nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số người cho rằng đây chỉ là hình ảnh bình thường về một người mẹ chở con trên đường. Có lẽ em bé quá buồn ngủ, người mẹ không thể làm gì hơn nên đành để con ngồi trước xe, tay giữ để con khỏi ngã. Đây chỉ là hành động bất đắc dĩ, mọi người không nên chỉ trích quá đà.

"Đúng là không nên chở như vậy, nhưng chắc không còn cách nào khác người mẹ mới làm thế"; "Nhìn tội quá, giữ thế mỏi tay chết luôn"..., dân mạng thông cảm.

Tuy nhiên, đa số đều không tán đồng hành động trên vì cho rằng làm vậy vô cùng nguy hiểm, nguy cơ xảy ra tai nạn rất cao.

"Không hiểu sao vẫn có người nói hành động này là bình thường. Thử hỏi nếu xảy ra va chạm, người mẹ chỉ có một tay lái xe liệu có xử lý kịp không?", tài khoản M.N. bình luận.

Đa số dân mạng đều cho rằng hành động của mẹ thật tắc trách - Ảnh: Facebook

"Nhìn đầu em bé ngoẹo sang bên mà sợ quá đi mất, lại còn không đội nón bảo hiểm. Lỡ có xe nào đụng vào thì biết làm sao", tài khoản B.P. bày tỏ.

"Tôi thấy hành động này rất tắc trách, đẩy cả hai mẹ con vào nguy hiểm. Lỡ đứa bé ngọ nguậy, ảnh hưởng đến tay lái của người mẹ rồi va chạm với xe khác thì sao?", tài khoản M.A. viết.

"Một tình huống bất ngờ, một pha phanh gấp... không có điều gì đảm bảo người phụ nữ sẽ giữ được đứa nhỏ được an toàn. Quá nguy hiểm!", tài khoản T.H. cho biết.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news