Tin mới

Thót tim xem cụ bà 93 tuổi đi bộ trên cánh máy bay nhào lộn

Thứ hai, 08/08/2022, 16:07 (GMT+7)

Một cụ bà 93 tuổi vừa hoàn thành thử thách đứng trên máy bay nhào lộn sau khi được truyền cảm hứng từ một quảng cáo socola.

Cụ Betty Bromage đến từ Cheltenham, Gloucestershire, nước Anh đã có màn trình diễn ấn tượng và thót tim để gây quỹ Từ thiện hôm 4/8. Theo đó, cụ đã đứng bên trên chiếc máy bay AeroSuperBatics trong lúc phi công nhào lộn. Ý tưởng này xuất hiện khi cụ bà xem quảng cáo socola Crunchie của Cadbury.

"Tôi muốn làm điều này để chứng minh với bản thân rằng mình vẫn có thể làm được", cụ Bromage nói. "Đi bộ trên cánh máy bay không phải điều tôi thực sự từng nghĩ đến, nhưng tôi muốn gây quỹ từ thiện nên bắt đầu xem xét những việc mình có thể làm. Ở tuổi này, tôi không thể chạy, vì vậy tôi đã tìm kiếm những ý tưởng khác và lấy cảm hứng từ quảng cáo đi bộ trên cánh máy bay của Crunchie".

Cụ Bromage vừa bị viêm khớp cổ, vừa phải đặt máy tạo nhịp tim. Dù tuổi già nhưng cụ bắt đầu gây quỹ từ thiện từ năm 87 tuổi và đã quyên góp được hơn 23.000 bảng Anh cho các tổ chức từ thiện địa phương. Cụ quyết định thực hiện thử thách mới nhất để quyên tiền cho tổ chức từ thiện Sue Ryder Leckhampton Court Hospice. 

Thót tim xem cụ bà 93 tuổi đi bộ trên cánh máy bay nhào lộn
Thót tim xem cụ bà 93 tuổi đi bộ trên cánh máy bay nhào lộn

Cụ bà 93 tuổi nói rằng mình "may mắn" khi có được sự ủng hộ của gia đình, đặc biệt là con dâu và cháu trai vì họ đã hỗ trợ bà bằng mọi cách. Với những gì mình làm được, cụ hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những người khác để "làm việc tốt". 

"Tôi nghĩ tất cả chúng ta nên làm việc tốt và giúp đỡ người khác, đó là tất cả những gì khiến chúng ta tới đây. Có rất nhiều người tốt ngoài kia và nếu chúng ta có thể giúp đỡ những người hàng xóm, những người bạn của mình thì nên làm", cụ bà chia sẻ.

>> Xem thêm: 9X nhào lộn trên xe lăn khiến nhiều người bội phục

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cụ bà máy bay