Tin mới

Thử bạn gái mới bằng mớ hỗn độn trong nhà bếp, người đàn ông nhận cái kết không ngờ cho chính mình

Thứ ba, 15/05/2018, 11:46 (GMT+7)

Thất vọng vì cách hành xử của bạn gái mới nhưng người đàn ông mới chính là đối tượng bị cư dân mạng chỉ trích.

Thất vọng vì cách hành xử của bạn gái mới nhưng người đàn ông mới chính là đối tượng bị cư dân mạng chỉ trích.

Một nhạc sĩ người Nam Phi, còn được biết đến với tên gọi The Liveman đã chia sẻ hình ảnh căn bếp bừa bộn lên Twitter của mình. Trong bức hình người đàn ông chia sẻ, căn bếp với đống bát đĩa chưa rửa, vỏ hộp bánh pizza dính đầy mỡ, cùng những rác thải khác chưa được dọn dẹp.

Người đàn ông này cho biết anh đã cố tình để căn bếp như vậy nhằm thử thách bạn gái mới của mình. Người đàn ông đã lặng lẽ rời khỏi căn bếp bẩn để xem bạn gái mình có dọn dẹp sạch sẽ nó hay không.

Thử bạn gái mới bằng mớ hỗn độn trong nhà bếp, người đàn ông nhận cái kết không ngờ cho chính mình - Ảnh 1.

Hình ảnh căn bếp bẩn được người đàn ông chia sẻ.

Tuy nhiên, người đàn ông đã vô cùng thất vọng khi bạn gái rời khỏi nhà anh mà không dọn dẹp sạch sẽ đống lộn xộn này. "Tôi đã mời bạn gái mới đến nhà tôi lần đầu tiên nhưng cô ấy khiến tôi thất vọng khi rời đi mà không rửa đống bát đĩa hay dọn dẹp gọn gàng căn bếp. Tôi nghĩ đây là phẩm chất của một người vợ và cô ấy đã thất bại trong cuộc thử thách này", người đàn ông cho biết.

Với 35.200 người theo dõi, không có gì đáng ngạc nhiên khi bài viết của nhạc sĩ này ngay lập tức thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Tuy nhiên, thay vì được đồng cảm, người đàn ông đã nhận vô số gạch đá.

Thử bạn gái mới bằng mớ hỗn độn trong nhà bếp, người đàn ông nhận cái kết không ngờ cho chính mình - Ảnh 2.

Liveman và bạn gái mới của mình.

"Bạn nên tìm một nữ giúp việc hay là mẹ mình thay vì kiếm một người vợ. Bạn chưa đủ trưởng thành để làm chồng", một cư dân mạng bình luận.

"Bạn đang hẹn hò với một người dọn dẹp?", một ý kiến mỉa mai được đưa ra.

Thậm chí nhiều người còn chế ảnh để chế giễu hành động thử bạn gái của nam nhạc sĩ này. Mọi người cho rằng, làm việc nhà không phải là thước đo của một người vợ.

Trên thực tế, bạn gái của người đàn ông này đã tỉnh táo nhận ra cuộc thử thách mà bạn trai dành cho mình. Cô gái đã nói lời chia tay ngay sau đó. Nhiều người đã hoan nghênh quyết định của cô gái trẻ.

"Cô ấy đã né tránh một viên đạn chết người. Hãy tưởng tượng xem bạn sẽ thế nào khi chung sống với người đàn ông coi phẩm chất của một người vợ là làm việc nhà", một người bình luận.

Thử bạn gái mới bằng mớ hỗn độn trong nhà bếp, người đàn ông nhận cái kết không ngờ cho chính mình - Ảnh 3.

 
Thử bạn gái mới bằng mớ hỗn độn trong nhà bếp, người đàn ông nhận cái kết không ngờ cho chính mình - Ảnh 4.

Những bình luận chế giễu của cư dân mạng.

Nguồn: Daily Mail

Diệp Lục

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news