Tin mới

Thủ đoạn ép mua tăm giá "cắt cổ" của nhóm "nữ quái" trên phố đi bộ Hà Nội

Thứ tư, 16/11/2016, 16:20 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại cảnh nhóm bán tăm gắn mác từ thiện ép người đi bộ phải ký tên vào sổ. Sau đó đóng 50 ngàn cho một gói tăm, sự việc nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của đông đảo người dùng mạng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại cảnh nhóm bán tăm gắn mác Từ thiện ép người dạo chơi trên phố đi bộ Hà Nội phải ký tên vào sổ. Sau đó đóng 50 ngàn cho một gói tăm, sự việc nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của đông đảo người dùng mạng.

[mecloud]XZ8BkLvo5V[/mecloud]

Theo chia sẻ của bạn N.H - người quay clip cho biết, sự việc xảy ra vào tối 13/11 vừa qua. Trong khi đang đi bộ trên phố đi bộ Hồ Gươm anh vô tình bắt gặp cảnh tượng một nhóm 6, 7 người đi phát tăm từ thiện, trên tay cầm cuốn sổ bắt ký và thu tiền. Khi gặp "con mồi" nhóm này bắt mọi người đi qua phải đưa tiền. Ít nhất mỗi người phải đưa cho họ 50 ngàn một gói tăm.

Anh H. chia sẻ thêm: “Nếu không đưa tiền, họ sẽ đi theo kéo áo, giữ lại, đôi khi là chửi nhau và cầm sổ đánh người qua lại nếu họ không hợp tác. Ai nhìn thấy, hiểu chuyện né nhanh khỏi chỗ đó thì không sao. Còn mấy người hiền lành lơ ngơ đến đó bị vào tầm ngắm và đập cho vài phát vào người vì tội… không có tiền”.

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news