Tin mới

Thư Kỳ xuất hiện giữa tin đồn có bầu

Thứ hai, 05/09/2016, 11:09 (GMT+7)

Thông tin Thư Kỳ kết hôn đang là những tin tức được quan tâm nhiều nhất của làng giải trí Châu Á. Những hình ảnh đầu tiên của Thư Kỳ đã được nhiều người ghi lại đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Thông tin Thư Kỳ kết hôn đang là những tin tức được quan tâm nhiều nhất của làng giải trí Châu Á. Những hình ảnh đầu tiên của Thư Kỳ đã được nhiều người ghi lại đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ngày 3/9, cặp đôi Thư Kỳ - Phùng Đức Luân đã khiến khán giả choáng váng khi báo tin đã kết hôn - một quyết định mà theo chính cặp đôi chia sẻ: Đó là một quyết định hoàn toàn đột ngột.

Trong chia sẻ của mình trên trang mạng xã hội, ngôi sao của điện ảnh Đài Loan Thư Kỳ nói: "Ừm, vâng, đám cưới của chúng tôi rất đơn giản. Ừm, vâng, trang phục của chúng tôi rất giản dị. Ừm, vâng, quyết định của chúng tôi rất bất ngờ... Và, vâng, chúng tôi đã kết hôn".

Cặp mới cưới cũng không đưa ra bất kỳ chi tiết nào khác về đám cưới của họ nhưng cho biết trong một tuyên bố rằng sẽ không có bất kỳ tiệc cưới hay bữa tiệc ăn mừng nào cho cuộc hôn nhân. 

Đám cưới của Thư Kỳ đã diễn ra trong những ngày đầu tháng 9 vừa qua tại CH Czech và chỉ có khoảng 20 khách mời tham dự. Mẹ của Thư Kỳ cũng bay sang chúc mừng con gái, thậm chí bà đã khóc nghẹn ngào khi chứng kiến con lên xe hoa.

Mới đây, phóng viên đã ghi lại những hình ảnh Thư Kỳ tới Thượng Hải vào chiều ngày 4/9 bằng tàu hỏa mà không có ông xã tháp tùng.

Diễn viên nổi tiếng Đài Loan mặc trang phục thoải mái, đeo khẩu trang và đội mũ "che chắn" kín mít khuôn mặt. Sau khi công khai đã kết hôn với đạo diễn Phùng Đức Luân, có nguồn tin cho biết người đẹp này đã mang thai nên quyết định cưới. Trước thông tin này, chồng cô ngay lập tức bác bỏ.

hình ảnh của Thư Kỳ khi cô tới Thượng Hải

Diễn viên nổi tiếng Đài Loan ăn mặc rộng rãi, đeo khẩu trang và đội mũ "che chắn" kín mít khuôn mặt để tránh sự chú ý. Thư Kỳ đang là tâm điểm trên các mặt báo sau khi công khai đã kết hôn với đạo diễn Phùng Đức Luân

Viết chú thích ảnh ở đây.
Viết chú thích ảnh ở đây.

Phùng Đức Luân hiện vẫn ở nước ngoài để dõi theo tiến độ làm phim. 

Dù Thư Kỳ và Đức Luân nói việc tổ chức đám cưới hoàn toàn là ngẫu hứng nhưng thực chất cô đã âm thầm chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này. Một nguồn tin thậm chí còn tung ra loạt ảnh Thư Kỳ cùng bạn thân đi mua một cặp nhẫn cưới ở khu Central, Hồng Kông cách đây gần một tháng, cho thấy cô đã lên kế hoạch cụ thể cho hôn sự

 Thư Kỳ và Phùng Đức Luân nhận được khá nhiều bình luận chúc phúc từ phía bạn bè và các fan. 

Một trong những bức ảnh cưới dễ thương được Thư Kỳ và Phùng Đức Luân chia sẻ.

Năm 1998, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân lần đầu gặp nhau khi đóng chung phim Bishonen. Cả hai đều thân thiết và có những bức ảnh riêng tư tại nơi công cộng và nhà riêng, người hâm mộ cho rằng cặp đôi đang hẹn hò. Tuy nhiên, sau đó Phùng Đức Luân tuyên bố hẹn họ với Mạc Văn Úy. Ít lâu sau Thư Kỳ cũng công khai mối quan hệ lãng mạn với Lê Minh.

Năm 2002, Phùng Đức Luân và Thư Kỳ gặp nhau một lần nữa khi đóng chung phim Haunted Office. Tuy nhiên, thời điểm này cặp đôi dường như chỉ là bạn bè đơn thuần. Ít lâu sau, Thư Kỳ chính thức công khai chuyện hẹn hò với Vương Lực Hoành.

Năm 2012, tin đồn Phùng Đức Luân và Thư Kỳ hẹn hò tiếp tục được truyền thông đưa tin. Thậm chí, nhiều người cho rằng Phùng Đức Luân đã cầu hôn Thư Kỳ tại Tokyo. Tuy nhiên, cặp đôi đã phủ nhận tin đồn. Nữ diễn viên một mực khẳng định cô và nam diễn viên họ Phùng "đơn giản chỉ là bạn bè".

Năm 2014, giới truyền thông Hồng Kông bắt gặp hình ảnh cặp đôi này cùng về chung một nhà, lúc đó tin tức nổ ra cả hai đang sống thử trước hôn nhân, thậm chí, thời điểm đó, có tin cho biết, cả hai đã kết hôn.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phùng Đức Luân