Tin mới

Hiếm hoi đứng chung khung hình, Lưu Diệc Phi và Thư Kỳ ai đẹp hơn ai?

Thứ bảy, 02/12/2023, 09:15 (GMT+7)

Hiếm hoi đứng chung khung hình, nhan sắc của Lưu Diệc Phi và Thư Kỳ được cư dân mạng đem lên bàn cân. 

Mới đây, trong một sự kiện, cư dân mạng xứ Trung rần rần chia sẻ khoảnh khắc Lưu Diệc Phi và Thư Kỳ đứng chung khung hình. Khi Lưu Diệc Phi 36 tuổi và Thư Kỳ 47 tuổi đứng chung một khung hình, cuối cùng họ cũng thấy được khoảng cách giữa vẻ đẹp cổ điển và vẻ đẹp lãng mạn lớn đến mức nào. Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong bộ váy công chúa thể hiện sự cao quý và tao nhã, giống như một nàng tiên giáng trần; ngược lại, Thư Kỳ, năm tháng không để lại bất kỳ thăng trầm nào trên vẻ ngoài của cô mà càng ngưng đọng nét thanh nhã hơn trong đôi mắt sâu thẳm. Mỗi động tác đều toát lên vẻ sang trọng, gợi cảm độc đáo, giống như một chùm hoa đỏ rực nở rộ, căng mọng của cuộc sống.

Nhan sắc một chín một mười của Thư Kỳ và Lưu Diệc Phi. Ảnh internet
Nhan sắc một chín một mười của Thư Kỳ và Lưu Diệc Phi. Ảnh internet

Gần 2 thập kỷ hoạt động trong showbiz Hoa ngữ nhưng cái tên Lưu Diệc Phi vẫn chưa bao giờ ngừng hot. Mỗi động thái của nữ diễn viên sinh năm 1987 đều nổi đình đám trên weibo khiến nhiều người chú ý.

Dù diễn xuất vẫn còn gây nhiều tranh cãi nhưng nhan sắc của Lưu Diệc Phi đến nay vẫn bảo chứng cho cái đẹp bị thời gian bỏ quên. Showbiz Hoa ngữ xuất hiện rất nhiều thế hệ mỹ nhân mới xinh đẹp, khí chất nhưng chưa ai nhận được cái danh xưng quý giá "thần tiên tỷ tỷ" như Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh internet
Lưu Diệc Phi ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh internet

Gia nhập làng giải trí từ khi mới 17 tuổi, từ đó đến nay, Thư Kỳ vẫn luôn là một trong những đại mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí Hoa Ngữ. Chẳng những sở hữu ngoại hình và thần thái của minh tinh hàng đầu, cô cũng được đánh giá là cái tên thuộc phái thực lực với thực tích tác phẩm ấn tượng. Những bộ phim có sự góp mặt của nàng đại hoa đán đều được đánh giá cao về mặt nội dung và có đóng góp lớn trong phương diện nghệ thuật.

Thư Kỳ thì ngày càng trẻ trung, lão hóa ngược. Ảnh internet
Thư Kỳ thì ngày càng trẻ trung, lão hóa ngược. Ảnh internet

Là sao hạng A của Cbiz, thế nhưng Thư Kỳ có quá khứ không hề dễ dàng. Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, Thư Kỳ đã phải tự mình bươn trải từ sớm. Cô từng vướng không ít tranh cãi khi tham gia vào bộ phim "cấp 3" của Hongkong "Sex & Gen II", bộ phim từng trở thành "vết nhơ" trong sự nghiệp hoàng kim của nữ diễn viên.

Năm 2023, cô trở thành đại sứ thương hiệu của nhà mốt Michael Kors, hợp tác cùng Bvlgari, Tom Ford. Nữ diễn viên 47 tuổi cũng liên tục xuất hiện trên các ấn phẩm thời trang nổi tiếng như Marie Claire, Cosmopolitan, Elle…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news