Tin mới

Thu Minh cám ơn người đăng clip để tạo scandal dùng mật gấu tươi

Thứ năm, 23/10/2014, 14:34 (GMT+7)

Sau khi clip sử dụng mật gấu tươi được tung lên, rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Thu Minh. Nữ ca sĩ đã lên tiếng sự việc này trên trang cá nhân của mình.

 

 

 

 

 

 

 

Sau khi clip sử dụng mật gấu tươi được tung lên, rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Thu Minh. Nữ ca sĩ đã lên tiếng sự việc này trên trang cá nhân của mình.

Thời gian gần đây, Thu Minh càng ngày càng được nhiều fan yêu mến vì những đóng góp trong việc bảo vệ động vật. Ngoài giữ vai trò đại sứ trong cuộc chiến bảo vệ tê giác tại Nam Phi và trên toàn thế giới, diva nhạc Việt còn rất chăm đăng tải hình ảnh của nhiều loài động vât khác và kêu gọi mọi người chung tay cứu thoát chúng.

Cách đây chưa lâu, vợ chồng Thu Minh đến thăm gấu tại Trung tâm Cứu hộ gấu thuộc Vườn Quốc gia Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Cô rất xúc động khi được xem nhiều tư liệu về việc gấu bị lấy mật. Thu Minh còn dành thời gian chăm sóc chúng, truyền tải những thông tin về mối lâm nguy của 2 loài gấu quý hiếm tại Việt Nam. Nữ ca sĩ đã nhận rất nhiều ủng hộ của khán giả.

Thu Minh cho rằng hành động đẹp không thu hút bằng scandal dùng mật gấu

Nhưng mới đây, dân cư mạng đồn thổi nhau đoạn clip ghi lại việc Thu Minh chia sẻ thường xuyên sử dụng mật gấu tươi được quay vào năm 2011 bị "xới" lại. Nhiều người không khỏi sốc và có những ý kiến trái chiều bởi cô đang là Đại sứ bảo vệ động vật Việt Nam nhưng lại dùng mặt gấu tươi để trị thương. Rất nhiều ý kiến trái chiều với hành động này, dân cư mạng cho rằng Thu Minh sống giả tạo, người giả nhân cách.

Trước thông tin dư luận, nữ ca sĩ không tỏ ra lo sợ hay trốn tránh trách nhiệm của mình. Mới đây, Thu Minh đã chia sẻ một đoạn tâm thư khá dài trên trang cá nhân của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ quan điểm rất lạc quan và cho rằng nếu cứ "bới móc" hay chỉ trích quá khứ thì khó mà nhìn thấy những sự cố gắng tốt đẹp trong hiện tại và tương lai. Riêng với Thu Minh, những hoài nghi hay dèm pha đó càng tiếp thêm cho cô sức mạnh.

Thu Minh chia sẻ tâm thư khá dài cám ơn người đăng clip cô dùng mật gấu tươi

Cô viết: “Muốn nói lời cảm ơn đến bạn nào đã tìm và đăng Clip này lên..đợi mãi cũng đợi được ngày này...Lại thêm dịp để mình tiếp tục thu hút truyền thông và sự quan tâm của mọi người vào Thông Điệp "Xin đừng sử dụng mật gấu” chứ cứ lãi nhãi bình thuờng mãi đâu thu hút nhiều bằng "scandal" :))”.

Bên cạnh đấy, qua scandal lần này Thu Minh đã học được nhiều điều hơn để vượt qua bản thân mình: “Qua câu chuyện ngày hôm nay Tôi chỉ muốn nói rằng Tôi đã vượt qua bản thân mình .Nâng tầm hiểu biết rộng hơn và quan trọng là biết quan tâm đến những vấn đề của Xã hội thay vì chỉ nhìn thấy bản thân mình và thiết nghĩ có ai nhìn thấy bản thân mình cũng như vậy không ??”.

Đây cũng là sự thay đổi về cách suy nghĩ của Thu Minh so với những năm trước, Thu Minh bây giờ kiến thức, sự hiểu biết và sự quan tâm với những vấn đề của xã hội đã trưởng thành hơn rất nhiều. Ngay sau đó, Diva lại tiếp tục chia sẻ khi cho rằng nhờ scandal này mà cô có thể có thể gửi thông điệp "Xin đừng sử dụng mật gấu'" đến mọi người. Và đồng thời mong mọi người hãy nhìn nhận vào việc làm hiện tại và tương lai của cô chứ không phải ngồi lại phân tích quá khứ.

Thu Minh cũng lấy nữ diễn viên Angelina Jolie làm ví dụ để cho thấy mình đã trưởng thành hơn để cống hiến cho xã hội và nay trở thành Đại sứ bảo vệ động vật Việt Nam. Ngoài ra, Thu Minh cũng không quên nhắc đến chuyện những người like bài viết cô dùng mật gấu.

Thanh Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news