Tin mới

Thu Minh được chồng tây tháp tùng sang Hàn Quốc

Thứ năm, 02/10/2014, 15:30 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thu Minh được chồng Tây ân cần tháp tùng sang Hàn Quốc lưu diễn. 

Nữ ca sĩ Thu Minh được chồng Tây ân cần tháp tùng sang Hàn Quốc lưu diễn. 

Chồng Tây của nữ ca sĩ Thu Minh đã đưa bà xã ra sân bay Tân Sơn Nhất để kịp sang Hàn Quốc lưu diễn chương trình "Biểu diễn vì cộng đồng người Việt" tại Hà. 

Chồng Tây tháp tùng Thu Minh đi Hàn Quốc

Trong chuyến đi nay, ông xã Thu Minh luôn là người đồng hành, sát cánh cùng cô. Tuy là doanh nhân thành đạt và được nhiều người ví von là đại gia tỷ phú, nhưng "White Bear" (tên thân mật mà Thu Minh thường gọi) vẫn không ngần ngại làm những việc lặt vặt như xách túi, mang vác vali và tháp tùng vợ tại mọi sự kiện lớn nhỏ.

 

Sau khi kết hôn, việc vợ chồng Thu Minh thuê căn phòng có giá 200 triệu đồng/tháng trong một khách sạn hạng sang ở TPHCM đã khiến fan choáng váng.

 

Trước đây, cặp đôi từng gây xôn xao dư luận khi trưng ra những món đồ nhiều tỉ đồng. Vị đại gia quyền lực không tiếc tiền tặng Thu Minh chiếc nhẫn kim cương và đồng hồ có tổng tiền gần chục tỉ đồng. Ngoài ra, anh cũng tặng vợ yêu Thu Minh nhiều siêu xe giá trị. Cô thường xuyên được chồng đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. 

Kể từ khi lấy chồng, Thu Minh ngày càng được đánh giá cao trong lòng công chúng. Cô cũng thừa nhận, chính chồng đã thay đổi cuộc sống của cô. Từ đó, cô cũng có điều kiện để làm những việc mình thích và đam mê. Quỹ Từ thiện Thu Minh Foundation là một trong số đó. Cô cũng nhiệt huyết trong các hoạt động bảo vệ môi trường và động vật hoang dã. “Hồ sơ dày dạn” này chính là lý do Thu Minh được Hoàng tử Anh "quan tâm" trong thời gian vừa qua.

Tổng hợp

Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news