Tin mới

Thu Minh cùng chồng Tây đầu tư tiền tỷ mua nhà cho con đầu lòng

Thứ hai, 12/01/2015, 11:54 (GMT+7)

Thu Minh cùng chồng đầu tư 85 tỷ mua 2 căn penthouse trong một khu căn hộ đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn để đón con đầu lòng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thu Minh cùng chồng đầu tư 85 tỷ mua 2 căn penthouse trong một khu căn hộ đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn để đón con đầu lòng.

Vợ chồng Thu Minh vừa bật mí trước thông tin mua căn hộ mới 85 tỷ giữa trung tâm TP.HCM. Được biết đây là căn hộ vừa mới mua của vợ chồng nữ ngôi sao hàng đầu showbiz với giá trị lên tới 4 triệu USD (hơn 85 tỷ đồng) và cô mua đến... 2 căn penthouse (căn hộ áp mái) gần nhau để nhập lại thành một căn hộ rộng hơn... 670m2.

Vợ chồng Thu Minh quyết định mua căn hộ xa xỉ này sau khi cô mang thai con đầu lòng. Hiện nay, Thu Minh cũng đang sống trong một căn hộ penthouse có diện tích nhỏ hơn căn sắp mua gần phân nửa nên chồng nữ diva muốn vợ có một không gian rộng rãi hơn khi gia đình có thêm thành viên mới. Như vậy là, sau khi dọn vào căn hộ mới trong thời gian sắp tới, Thu Minh có thể sẽ là sao Việt có căn hộ giá trị xa xỉ nhất showbiz Việt hiện nay.

Thu Minh cùng chồng Tây đầy tư tiền tỷ mua  căn hộ xa xỉ đang ở tại trung tâm Q.1

Theo tiết lộ từ phía đơn vị sản xuất, đôi vợ chồng đã đặt tiền cọc tại đây gần 1 năm qua và mua cùng lúc 2 căn hộ cạnh nhau. Cô trở thành một trong những sao Việt sở hữu căn hộ sang trọng bậc nhất nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu giữa trung tâm Q.3.

Chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân của mình, Thu Minh viết:"  Vui quá! vì bao ngày lo lắng tìm kiếm chọn lựa giờ cũng đã được như ý. Mua vì "Gấu con" và cho "Gấu con" nhé..:))".

 Thời gian gần đây thông tin Thu Minh mang bầu con đầu lòng ở tháng thứ 4 và đang được đông đảo sự quan tâm từ dư luận và người hâm mộ. Bên cạnh đấy, Thu Minh rất hiếm lần xuất hiện trước báo giới. Đang trong thai kỳ tháng thứ 4, cô tỏ ra di chuyển khá nặng nề và luôn được chồng kề cận trong mỗi lần ra khỏi nhà và nữ ca sỹ Đường cong cũng hủy luôn lịch diễn từ trước để toàn tâm toàn ý cho việc làm mẹ.

Năm 2012, Thu Minh bí mật kết hôn cùng người chồng tỷ phú người Hà Lan. Hai người chụp ảnh cưới và làm đám cưới tại châu Âu cùng gia đình và bạn bè thân thiết. Họ công khai mối quan hệ vợ chồng vào dịp Giáng sinh năm.

Thu Minh và chồng đang trong thời gian hạnh phúc đón con đầu lòng trong năm 2015

Được biết, Chồng của cựu giám khảo “The Voice” Thu Minh tên là Otto, người gốc Hà Lan. Anh đang là ông chủ lớn trong lĩnh vực kinh doanh. Anh làm việc tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. Thu Minh cho biết, chồng cô biết 5 thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, Tiệp Khắc và Hà Lan.

Cặp đôi luôn xuất hiện bên nhau tại các sự kiện, nữ ca sĩ luôn làm người khác phải choáng ngợp bởi những trang phục và phụ kiện xa xỉ mà cô khoác lên người. Hiện, Thu Minh được mệnh danh là quý cô đẳng cấp trong showbiz. Bất kỳ sự kiện nào, chồng Tây của Thu Minh cũng tháp tùng vợ đi.

Hai người luôn kè kè bên nhau không rời nửa bước, quấn quýt nắm tay tình cảm ở mọi nơi, mọi lúc. Hơn nữa, chồng Tây của Thu Minh còn rất lịch lãm, quý trọng con người, cuộc sống và tôn trọng vợ. Cô từng chia sẻ, ở tuổi 37 cô hài lòng về sự nghiệp, tài chính và chỉ mơ ước sinh được con trai giống chồng mình.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news