Tin mới

Thu Minh cười ngặt nghẽo với thí sinh "hồn nhiên" nhất Vietnam Idol

Thứ bảy, 25/06/2016, 09:15 (GMT+7)

Ca sĩ Thu Minh cười ngặt nghẽo trước sự hồn nhiên của thí sinh Đặng Quang Tiến khi thể hiện ca khúc "Thằng Nam khóc".

Ca sĩ Thu Minh cười ngặt nghẽo trước sự hồn nhiên của thí sinh Đặng Quang Tiến khi thể hiện ca khúc "Thằng Nam khóc".

[mecloud]I8i6feeme8[/mecloud]

Tập 5 Vietnam Idol 2016 phát sóng tối ngày 24/5 với những tiết mục vô cùng thú vị. Bên cạnh những giọng ca tiềm năng đem lại những giây phút cảm xúc cũng có những tiết mục khiến bộ ba giám khảo cười ngặt nghẽo vì sự vô tư, hài hước của thí sinh.

Đến với Vietnam Idol bằng một tình yêu và niềm đam mê âm nhạc rất đỗi hồn nhiên và vô tư, Đặng Quang Tiến đã chứng minh sự hồn nhiên này qua việc chọn một ca khúc mang tính chất tự sự mang tên “Thằng Nam khóc”.

Bộ ba giám khảo được trận cười sảng khoái trước tiết mục "Thằng Nam khóc". Ảnh cắt từ clip

Tiết mục hồn nhiên của Quang Tiến khiến ban giám khảo cười ngặt nghẽo, Thu Minh cho rằng, thành công đầu tiên của chàng trai này chính là việc lựa chọn bài hát vô cùng đúng đắn, dù anh thể hiện một “thể loại bài hát nghe rất buồn cười”.

Còn ca sĩ Bằng Kiều khuyên tác giả nên đổi tên bài hát là… "Thằng Nam hấp" thay vì "Thằng Nam khóc", bởi theo anh, một người đàn ông dù buồn khổ thế nào cũng không thể "cái gì cũng khóc được”, “khóc bố khóc mẹ, đồ chưa mang vào cũng khóc um lên…đúng là cái thằng hấp". 

[mecloud]VPCq9UA2Ju[/mecloud]

Bên cạnh đó, tiết mục của thí sinh Thanh Duy cũng khiến bộ ba giám khảo phải "chịu thua". Giọng ca Trần Thanh Duy mô tả phong cách hát của mình như một Diva nhưng lại khiến Thu Minh 'bó tay' không thể góp ý được điều gì.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vietnam Idol 2016