Tin mới

Thủ môn MU lên tiếng về tin đồn vợ mình ngủ với Aguero

Thứ ba, 18/08/2015, 09:27 (GMT+7)

Thủ môn Sergio Romero của M.U đã lên tiếng về thông tin cho rằng vợ mình là Eliana từng lên giường với tiền đạo của Man City - Aguero.

Thủ môn Sergio Romero của M.U đã lên tiếng về thông tin cho rằng vợ mình là Eliana từng lên giường với tiền đạo của Man City - Aguero. [mecloud]RLstw0p8fv [/mecloud]


Suốt nhiều năm qua, dư luận Argentina cho rằng thủ môn Sergio Romero và tiền đạo Aguero từ chỗ là những người bạn tốt đã coi nhau như kẻ thù vì bê bối chuyện tình tay ba. Có nguồn tin cho rằng, tiền đạo đang đá cho CLB Man City đã nhiều lần vụng trộm, ngủ với Eliana Guercio khi đó là bạn gái Romero trong khoảng thời gian năm 2006.

Thế nhưng, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình Argentina mới đây, tân binh của M.U đã thẳng thừng phủ nhận tin đồn này. "Tôi có một người vợ và một gia đình tuyệt vời. Thật chẳng ra làm sao khi một số người có thể bịa đặt ra câu chuyện này. Tôi và Aguero đã là bạn của nhau hơn 10 năm nay và thật khó mà tưởng tượng việc chúng tôi không trò chuyện gì với nhau suốt thời gian dàu như vậy.  Chắc chắn có việc gì cần nói tôi sẽ gọi cho cậu ấy. Xin khẳng định, chúng tôi là những người bạn của nhau", Romero chia sẻ.

Gia đình hạnh phúc của thủ môn Romero

Trong khi đó, bà xã của thủ môn M.U cũng phủ nhận thông tin trên: "Đó không phải là sự thật. Tôi không bao giờ có điều gì với Aguero. Thật kinh khủng khi người ta ghép tôi với anh ấy. Gần 10 năm qua, tôi luôn phải phủ nhận chuyện này. Tôi thậm chí còn không thân quen gì Aguero", Eliana khẳng định.

Romero và Eliana Guercio cưới nhau vào năm 2008. Cặp đôi có với nhau hai cô con gái dễ thương Chloe và Yazmin. Trong khi đó, Aguero lấy vợ muộn hơn Romero một năm. Năm 2009, chân sút của Man City kết hôn với cô con gái ruột của huyền thoại  Maradona là Giannina. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Aguero và Giannina đã chấm dứt vào nằm 2013, hai người có với nhau một cậu con trai.

Romero chuyển đến Man Utd mùa hè năm nay và đã nhận được sự tin tưởng của HLV Van Gaal khi được bắt chính cả 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải cùng với "Quỷ đỏ". Thủ thành người Argentina đã thể hiện được phong độ ấn tượng của mình để giúp M.U giành chiến thắng 2 trận liên tiếp, điều này đã khiến NHM "Quỷ đỏ" yên tâm phần nào khi De Gea đang nằng nặc đòi đến Real. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news