Tin mới

Thủ môn Tấn Trường công khai thể hiện nỗi nhớ vợ con theo cách chẳng giống ai

Thứ hai, 21/06/2021, 21:34 (GMT+7)

Khoảnh khắc 'dìm hàng' cả gia đình đầy hài hước của thủ môn Tấn Trường chính là cách giúp anh vượt qua nỗi nhớ gia đình.

Vừa qua, độii tuyển Việt Nam đã có sự thể hiện đầy ấn tượng tại vòng loại World Cup 2022 và đem về thành tích ấn tượng. Làm nên thành công ấy, không thể không kể đến những cái tên của tuyển quốc gia Việt Nam trong đó có cả thủ thành Bùi Tấn Trường. Với sự khéo léo, nhạy bén, Bùi Tấn Trường đã đỡ được nhiều pha bóng "thót tim" của đội bạn và góp phần mang về thành tích tự hào cho bóng đá nước nhà.

Thủ môn Tấn Trường. Ảnh: Internet
Thủ môn Tấn Trường. Ảnh: Internet

Hiện tại, thủ môn Bùi Tấn Trường cùng các đồng nghiệp đang phải thực hiện cách ly, cộng thêm với khoảng thời gian luyện tập, thi đấu dài ngày khiến cầu thủ người Đồng Tháp không khỏi nhớ nhà. Để vơi đi nỗi nhớ ấy, anh đã có cách giải tỏa "khác người" khi công khai loạt ảnh làm mặt xấu của cả gia đình mình.

Thủ môn Tấn Trường công khai thể hiện nỗi nhớ vợ con theo cách chẳng giống ai - Ảnh 1
Thủ môn Tấn Trường công khai thể hiện nỗi nhớ vợ con theo cách chẳng giống ai - Ảnh 2
Thủ môn Tấn Trường công khai thể hiện nỗi nhớ vợ con theo cách chẳng giống ai - Ảnh 3
Tấn Trường đăng loạt ảnh mặt xấu của gia đình để xua đi nỗi nhớ nhà. Ảnh: FBNV
Tấn Trường đăng loạt ảnh mặt xấu của gia đình để xua đi nỗi nhớ nhà. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của CĐM khi nhiều người không khỏi phì cười trước hành động pha trò, giải nỗi nhớ của thủ thành. Bên cạnh đó, loạt hình ảnh dễ thương này cũng cho thấy tình cảm sâu sắc mà Tấn Trường luôn dành cho vợ con của mình.

Tấn Trường và bà xã. Ảnh: Internet
Tấn Trường và bà xã. Ảnh: Internet

Được biết, vợ thủ môn Tấn Trường bên cạnh quán xuyến gia đình trong khoảng thời gian anh đi thi đấu, tập luyện cô còn thay anh đảm đương công việc kinh doanh. Gia đình của Tấn Trường hiện có một quán Internet khá lớn ở Đồng Tháp, dãy trọ hơn 20 phòng cho sinh viên thuê và việc kinh doanh cụm 6 sân cỏ nhân tạo cũng đều được bà xã thủ thành quản lý chu đáo.

Tổ ấm của Tấn Trường. Ảnh: Internet
Tổ ấm của Tấn Trường. Ảnh: Internet

Hiện vợ chồng Tấn Trường có với nhau hai người con trai. Ngoài những lúc bận bịu trên sân cỏ, có thời gian rảnh Tấn Trường luôn dành thời gian để bù đắp cho bà xã và các con

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news