Tin mới

'Ngọc nữ Belero' có động thái bất ngờ khi vừa vướng nghi vấn tình ái liên quan đến Ngọc Trinh

Thứ hai, 21/06/2021, 20:06 (GMT+7)

Trước nghi vấn tình ái đang xôn xao trên MXH có liên quan đến Ngọc Trinh, động thái của Lily Chen khiến dân tình không khỏi thắc mắc.

Hôm nay 21/6, MXH không khỏi xôn xao trước tin đồn tình ái liên quan đến 1 vị đại gia và 2 người đẹp Vbiz. Theo đó 2 người đẹp này liên tục tậu xế sang, đồ hiệu xài liên tục khi cùng hẹn hò với 1 người là 1 ca sĩ, 1 người là người mẫu nội y.

'Ngọc nữ Belero' có động thái bất ngờ khi vừa vướng nghi vấn tình ái liên quan đến Ngọc Trinh - Ảnh 1
Ngọc Trinh và Lily Chen trở thành 2 cái tên xôn xao ngày qua khi chụp hình bên siêu xe giống nhau ở cùng thời điểm. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh và LiLy Chen trở thành 2 cái tên xôn xao ngày qua khi chụp hình bên siêu xe giống nhau ở cùng thời điểm. Ảnh: FBNV

Ngay khi đồn đoán này dấy lên, CĐM nhanh chóng gọi tên 2 người đẹp là "ngọc nữ Bolero" Lily Chen và mẫu nữ kia chính là Ngọc Trinh. Nguyên nhân bị réo gọi của 2 người đẹp này là bởi thời gian gần đây cả 2 cùng sắm siêu xe bạc tỷ của cùng một thương hiệu cao cấp và cùng màu sắc.

Đặc biệt, Lily Chen sau thời gian khoe đời sống sang chảnh, gần đây lại thường xuyên có những dòng chia sẻ não nề, thể hiện chuyện tình cảm gặp biến cố.

Dân tình liên tục gọi tên Ngọc Trinh và Lily Chen. Ảnh: FB
Dân tình liên tục gọi tên Ngọc Trinh và Lily Chen. Ảnh: FB

Ngay khi bị réo gọi, "ngọc nữ Bolero" đã có động thái đáng chú ý. Tài khoản MXH của Lily Chen bất ngờ bị khóa. Đây rất có thể là động thái đi trước của nữ ca sĩ Bolero để tránh những phiền phức cho bản thân sau khi bị gọi tên vào ồn ào tình ái.

Lily Chen ngoài là một ca sĩ còn là một người mẫu, kinh doanh bất động sản. Ảnh: Internet
Lily Chen ngoài là một ca sĩ còn là một người mẫu, kinh doanh bất động sản. Ảnh: Internet

Lily Chen từng đạt giải Á quân Tình bolero vào năm 2019. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, đặc biệt là gương mặt xinh đẹp, thân hình cuốn hút cô nàng được khan giả ưu ái gọi với cái tên "ngọc nữ bolero". Lily Chen sau khi bước ra khỏi Tình bolero cũng khiến bao người ngưỡng mộ khi từ một cô gái với hoàn cảnh gia đình khó khăn lại vươn lên thành công và ngày một giàu có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news