Tin mới

Thu Phương bối rối khi song ca "Mùa yêu đầu" với nam sinh kém 24 tuổi

Chủ nhật, 02/08/2015, 11:21 (GMT+7)

Trong đêm nhạc "Vé về tuổi thơ" diễn ra tối 1/8 tại Hà Nội, HLV Thu Phương tỏ ra khá bối rối khi song ca "Mùa yêu đầu" với nam sinh kém mình 24 tuổi.

Trong đêm nhạc "Vé về tuổi thơ" diễn ra tối 1/8 tại Hà Nội, HLV Thu Phương tỏ ra khá bối rối khi song ca "Mùa yêu đầu" với nam sinh kém mình 24 tuổi.

Trước khi bắt đầu ca khúc, Thu Phương dí dỏm nói: "Hoàng Dũng năm nay mới 19 tuổi thôi, kém cả tuổi con trai Phương, trong khi Thu Phương thì 43 rồi. Hát một ca khúc về tình yêu thì cũng bối rối lắm. Nhưng thôi, nghệ sĩ chúng tôi thì thường không có tuổi khi lên sân khấu".

Xem video Thu Phương - Hoàng Dũng - Mùa yêu đầu:

[mecloud]iYlnidEEEZ[/mecloud]

Thu Phương song ca cùng học trò kém mình 24 tuổi ca khúc về tình yêu - Mùa yêu đầu.

Ngoài Hoàng Dũng, Thu Phương còn đưa theo 3 học trò khác trong đội The Voice - Giọng hát Việt 2015 của mình: Ca nương Kiều Anh, Khánh Linh (cô bé hát trong tủ) và Phạm Anh Duy. 5 cô trò đã cùng gửi tặng khán giả Hà Nội những ca khúc hay nhất về tuổi thơ.

Thu Phương da diết trong các ca khúc gắn liền với tên tuổi chị trong nhiều năm qua: Trăng dưới chân mình, Cô gái đến từ hôm qua, Chưa bao giờ...

Thu Phương cho biết, thông qua đêm nhạc, chị muốn chia sẻ lại với khán giả những khoảnh khắc, kỷ niệm mà chị và các học trò có với nhau suốt thời gian qua.

Trong đêm nhạc, Thu Phương dành nhiều thời gian để trải lòng cùng khán giả. Chị vẫn không kìm được cảm xúc như mọi khi.

Trong chương trình, Thu Phương và các thí sinh thể hiện lại những ca khúc trong album như Cho tôi một vé về tuổi thơ, Cánh diều chiều mưa, Mặt trời ngày mới, Mùa yêu đầu...

5 cô trò Thu Phương cùng hòa giọng.

Đặc biệt, Thu Phương còn trình bày những bài hát được yêu thích suốt nhiều năm qua như Chưa bao giờ, Cô gái đến từ hôm qua, Trăng dưới chân mình... còn học trò của chị hát những tiết mục thành công trong các vòng thi. 

"Cô bé hát trong tủ" Khánh Linh - bé hạt tiêu nhưng sở hữu giọng hát vô cùng nội lực.
Thu Phương đưa các học trò lưu diễn, với mong muốn các em dạn dĩ hơn với sân khấu và khán giả.
Phạm Anh Duy - thí sinh nam sở hữu giọng hát đẹp, quãng rộng đội Thu Phương.
Ca nương Kiều Anh.

Xem thêm Video Thu Phương chia sẻ về top 4 Giọng hát Việt 2015:

[mecloud]LeSOwO2BwF[/mecloud]

Ảnh, Clip: Hoàng DVD

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news