Tin mới

Thu Phương về Mỹ dọn nhà, chăm con sau scandal với học trò

Thứ hai, 05/10/2015, 10:37 (GMT+7)

Vợ chồng Thu Phương, Dũng Taylor về Mỹ đoàn tụ cùng các con, bỏ lại sau lưng mọi ồn ào khi bị 3 học trò tố "hai mặt, ích kỷ".

Vợ chồng Thu Phương, Dũng Taylor về Mỹ đoàn tụ cùng các con, bỏ lại sau lưng mọi ồn ào khi bị 3 học trò tố "hai mặt, ích kỷ".

Cuộc sống đời thường của Thu Phương sau bức màn nhung sân khấu. Ảnh: FB Dũng Taylor

Cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2015 kết thúc chưa lâu, Thu Phương liên tiếp bị ba học trò là Kiều Anh, Kimmese và Yến Tatoo lên trang cá nhân bóng gió về chuyện cô sống ích kỷ, hai mặt với các học trò trong cuộc thi.

Ồn ào này khiến mối quan hệ giữa cô và học trò rạn nứt, thậm chí cô huỷ các tiết mục kết hợp cùng học trò tại liveshow ở Hải Phòng. Tuy nhiên, Thu Phương hoàn toàn im lặng và không lên tiếng giải thích về những lời "buộc tội". Vợ chồng cô trở về Mỹ đoàn tụ với các con sau 3 tháng xa nhà.

Trên trang cá nhân, ông xã Dũng Taylor chia sẻ một số hình ảnh đời thường của Thu Phương. Anh viết: "Tôi nhiều lần đã chia sẻ với khán giả và fan, một trong những lý do tôi bị nàng thu phục bởi lối sống thực tế của nàng sau khi bức màn nhung hạ xuống. Đúng bản chất của người Hải Phòng, yêu thích rõ ràng và không lòng vòng, không bệnh sao, đôi khi cái tính này không tốt cho những người làm nghệ thuật như nàng, nhưng đó là bản chất của nàng. 

Thu Phương về Mỹ đoàn tụ các con sau 3 tháng xa nhà. Ảnh: FB Dũng Taylor

Sáng hôm nay việc đầu tiên sau khi ngủ một giấc lịm người, nàng đã ra vườn hái quất và ổi mang vào nhà. Đánh thức các con để dọn nhà cửa sau ba tháng nàng vắng mặt, hôm nay là ngày vệ sinh từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Tôi đã nhiều lần mướn người giúp việc nhưng sau vài tuần nàng tỏ vẻ không vui, muốn chính tay mình phục vụ gia đình và chồng con.

Có thể nàng nên sử dụng câu nói bá đạo mà khán giả Giọng hát Việt đã quen thuộc "cây cao bóng mát không ngồi, đi ra đứng nắng trách trời không râm". Cảm ơn tất cả những bản bè gởi lời thăm hỏi nàng. Cô gái vẫn bình thường như một con đường và đã trở lại với đời sống sinh hoạt bình thường tại Mỹ như trước khi về Việt Nam ngồi ghế nóng". 

Thu Phương ngồi bó gối, lặng lẽ theo dõi các con chơi đùa. Ảnh: FB Dũng Taylor

Bé Gia Bảo và Heiley Thanh thừa hưởng nhiều nét giống cha. Ảnh: FB Dũng Taylor

Trong những lời bình luận trả lời mọi người, Dũng Taylor đề cập đến chuyện, gia đình các trò than phiền chỉ được trả cát-xê 1 triệu đồng khi đi diễn với Thu Phương.

Anh chia sẻ: "Các em không nghĩ rằng Thu Phương muốn tạo cơ hội cho các em từ Sài Gòn về Hà Nội thăm gia đình đồng thời đồng hành cùng thầy mình cọ xát và học hỏi cho dù ban tổ chức khẳng định họ chỉ cần Thu Phuơng mà không cần sự xuất hiện của các trò. Chi phí vé máy bay mỗi lần cho 4 em từ Sài Gòn đi Hà Nội gần 30 triệu đồng. Có lẽ khi sự sân si đố kị quá lớn họ sẽ mất đi lý trí".

Hà Anh Tuấn rất mực tôn trọng và tin tưởng Thu Phương. Ảnh: Sưu tầm

Là người vốn kín tiếng, nhưng mới đây, trên trang cá nhân, Hà Anh Tuấn cũng để lại lời bình ngắn gọn, mà nhiều fan của nam ca sĩ cho rằng, đây là những lời lẽ dành cho các học trò của huấn luyện viên Thu Phương. Bởi câu chuyện "3 trò đồng loạt tố thầy" đang là tâm điểm của làng giải trí những ngày gần đây.

Anh viết: "Hào quang của âm nhạc không dung dưỡng những tâm hồn mất dạy và hư hỏng. Chỉ có sự ảo tưởng mới tạo ra những điều như thế!".

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news