Tin mới

Thu Trang khiến nhiều người bất ngờ khi cho phép Tiến Luật ngoại tình

Thứ bảy, 30/03/2019, 10:43 (GMT+7)

"Về mặt sinh lý, ăn bánh trả tiền thì được, sao cũng được,tôi không có thời gian đi bắt những điều đó. Thế nhưng nhất quyết không được nuôi" Thu Trang bất ngờ chia sẻ.

Ở thời điểm hiện tại, Thu Trang - Tiến Luật là đôi vợ chồng hạnh phúc nhất nhì làng hài Việt. Cặp đôi từng có 7 năm yêu nhau và Tiến Luật phải theo đuổi vợ suốt 5 năm ròng. Mặc dù không nổi tiếng nhiều như vợ nhưng Tiến Luật chia sẻ, anh học được từ Thu Trang rất nhiều thứ bởi từ khi yêu nhau, nam diễn viên đã biết tiết kiệm tiền hơn, tìm cách tăng thu nhập lo cho cuộc sống.

Tiến Luật từng chia sẻ, dù đã về chung một nhà nhiều năm nhưng anh vẫn yêu Thu Trang điên cuồng như những ngày đầu tiên. Nam diễn viên cũng tự nhận mình đã trưởng thành, biết nhún nhường vợ và năn nỉ cô giỏi hơn nếu vợ chồng chẳng may cãi nhau.

Vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang. Ảnh internet

Khác với những cặp đôi khác, Thu Trang - Tiến Luật khẳng định cả hai không hề chán khi ở bên cạnh đối phương cả ngày. Mới đây, chia sẻ trên báo chí về câu hỏi 'liệu Thu Trang có sợ "mất chồng" hay không?', nữ danh hài khẳng định: "Hai vợ chồng sống với nhau phải tin tưởng. Tôi không bao giờ kiểm tra tin nhắn của anh nhưng có sự giao kèo. Từ lúc mới cưới cho đến giờ, chúng tôi có sự giao kèo như: Thứ nhất, làm gì thì làm, không được đụng đến người trong nghề. Thứ hai, về mặt sinh lí, tôi không thể nào quản được nhưng ăn bánh trả tiền thì ok, sao cũng được, không quan tâm, tôi không có thời gian đi bắt những điều đó. Thế nhưng nhất quyết không được nuôi.

Những chuyện như: Em ăn chưa? Em ngủ chưa?... là những điều anh ấy đã đối xử với tôi. Tôi không muốn anh ấy lặp lại với người khác. Trong cuộc hôn nhân, chúng ta nên có sự giao kèo, rào cản. Một khi giữ được, hôn nhân mới bền".

Chia sẻ trên của Thu Trang khiến nhiều người bất ngờ. Bởi lẽ, không phải một người vợ nào cũng có thể chấp nhận và có các cam kết rõ ràng với người đàn ông của mình. Có lẽ, từ các khó khăn, thách thức ở quá khứ khiến họ trân trọng hạnh phúc hơn. Hiện tại, cặp đôi đã có với nhau một cậu con trai rất kháu khỉnh là bé Andy.

Cũng trong cuộc trò chuyện, nói về tin đồn mang thai gần đây, nữ diễn viên không nghĩ lại được mọi người quan tâm và hối thúc như vậy. Hiện tại, gia đình cô cũng đang mong muốn có thêm một con gái sau khi nhóc tì đầu tiên đã được 6 tuổi.

Tuy nhiên, bà xã Tiến Luật khẳng định con cái là do duyên số duyên phận. "Mình muốn nhưng không có cũng vậy. Có những người không muốn nên sử dụng nhiều biện pháp ngừa tránh thai nhưng vẫn dính. Tôi không quan tâm những điều đó. Khi muốn sinh con, tôi sẽ thả. Còn được hay không là do trời định", cô cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news