Tin mới

Phản ứng của Thu Trang, Tiến Luật khi bị quay lén cãi nhau vì ngoại tình

Thứ ba, 14/08/2018, 14:38 (GMT+7)

Ngay sau khi đoạn clip quay lén cảnh vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật cãi nhau vì nghi ngờ ngoại tình, cả hai đã có những phản ứng bất ngờ.

Ngay sau khi đoạn clip quay lén cảnh vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật cãi nhau vì nghi ngờ Ngoại tình, cả hai đã có những phản ứng bất ngờ.

Mới đây, nữ diễn viên Thu Trang đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của hai vợ chồng sau ồn ào bị lén quay clip “cãi nhau vì ngoại tình”. Trong một bức ảnh, nữ diễn viên hài khoe gương mặt gần như để mộc, chỉ tô điểm 1 chút son nhẹ nhàng, thể hiện thần sắc tươi tắn.

Thu Trang chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên Tiến Luật. Ảnh internet

Cô hướng ống kính điện thoại về phía ông xã Tiến Luật đang mải mê chơi game. Dù không lộ biểu cảm rõ rệt nhưng có thể thấy, phút giây yên bình giản dị đời thường của hai người.

Cả hai dường như không quan tâm đến những lùm xùm xung quanh. Ảnh internet

Không dừng lại ở đó, Thu Trang tiếp tục chia sẻ hình ảnh "tự sướng" cùng Tiến Luật. Những ngày gần đây, trên trang cá nhân của họ vẫn thường xuyên có những tương tác thân thiết. Dường như vụ ồn ào cách đây ít ngày không làm ảnh hưởng mà thậm chí còn khiến cặp đôi thêm gắn bó.

Hình ảnh trong đoạn clip được cho là cặp đôi đang cãi vã. Ảnh internet

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip được cho là Thu Trang cãi nhau kịch liệt với Tiến Luật vì nghi ngờ chồng ngoại tình. Phía đại diện Thu Trang cho hay, đó chỉ là một đoạn trong dự án quảng cáo của cặp đôi. Hiện, tình cảm giữa hai vợ chồng vẫn rất tốt.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Trang Tiến Luật