Tin mới

Thủ tướng khen thành tích của U22 và ĐT nữ Việt Nam tại SEA Games 30

Thứ sáu, 06/12/2019, 10:19 (GMT+7)

Trong chuyến thăm Nhật Bản, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vẫn dành thời gian để theo dõi hành trình của U22 Việt Nam và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại SEA Games 30.

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), dù đang có chuyến thăm Nhật Bản, giữa bộn bề công việc nhưng Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vẫn dành thời gian để theo dõi hành trình của U22 Việt Nam và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại SEA Games 30, kịp thời chúc mừng và khen ngợi thành tích thi đấu của 2 đội tuyển.

Thông qua Phó Chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương tinh thần thi đấu tuyệt vời của các cầu thủ U22 Việt Nam khi đã lật ngược tình thế trong bối cảnh bị dẫn trước 2 bàn. Qua đó giành vé vào bán kết giải đấu với ngôi nhất bảng B.

Vào chung kết, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được 3,5 tỷ đồng tiền thưởng, trong đó 1,5 tỷ đồng đến từ VFF, 1 tỷ đồng từ Chính phủ và 1 tỷ đồng từ riêng ông Phạm Thanh Hùng, lãnh đạo của ĐT nữ và là Trưởng ban bóng đã nữ của VFF.

Ngay sau màn trình diễn của U22 Việt Nam, đội tuyển nữ Việt Nam của HLV Mai Đức Chung cũng xuất sắc đánh bại chủ nhà Philippines trong trận bán kết để góp mặt tại trận chung kết tranh HCV môn bóng đá nữ. Người đứng đầu Chính phủ chúc 2 đội tuyển tiếp tục duy trì sự tập trung và tinh thần quyết tâm để đạt được kết quả tốt nhất tại SEA Games lần này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news