Tin mới

Thủ tướng Lý Hiển Long và phu nhân đến Đà Nẵng tham dự APEC

Thứ sáu, 10/11/2017, 11:13 (GMT+7)

Sáng ngày 10/11, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long và phu nhân đã đến Đà Nẵng chính thức bắt đầu Tuần lễ cấp cao APEC.

Sáng ngày 10/11, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long và phu nhân đã đến Đà Nẵng chính thức bắt đầu Tuần lễ cấp cao APEC.

Theo VTC, VTV đưa tin, vào lúc 10h10 sáng nay (10/11), Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long và phu nhân đã đặt chân tới Đà Nẵng, chính thức bắt đầu Tuần lễ cấp cao APEC.

Đón Thủ tướng và phu nhân Singapore ở sân bay là Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ.

Thủ tướng Lý Hiển Long và phu nhân đến tham dự APEC 2017. Ảnh VTC

Thủ tướng Lý Hiển Long tươi cười xuống thang bắt tay Bộ trưởng Giáo dục Việt Nam Phùng Xuân Nhạ. Theo sau ông Lý là phu nhân - bà Hà Tinh - người thường đồng hành với ông trong nhiều chuyến công du.

Được biết, phu nhân của Thủ tướng Lý Hiển Long, bà Hà Tinh - người thường đồng hành với ông trong nhiều chuyến công du có sức ảnh hưởng và danh tiếng của bà Hà Tinh không thua kém chồng mình. Bà hiện đảm nhận vị trí Tổng giám đốc điều hành quỹ đầu tư lớn nhất của Chính phủ Singapore - Temasek Holdings. Bà từng được các tạp chí Forbes, Times xếp vào danh sách những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới.

Cũng theo Vnexpress, ông Lý và phu nhân hồi tháng 3 năm nay vừa có chuyến thăm chính thức Việt Nam nhằm thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh giữa hai nước. Tổng giá trị đầu tư của Singapore vào Việt Nam đứng thứ ba với 40 tỷ USD, chỉ sau Nhật Bản và Hàn Quốc.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news