Tin mới

Thử việc thủ thành trị giá 12 tỷ đồng, bầu Đức sẽ có bản hợp đồng "khủng" trong nay mai?

Thứ bảy, 22/12/2018, 08:58 (GMT+7)

Ở trận đại thắng SHB Đà Nẵng tại BTV Cup, HAGL đã trình diện thủ môn mới đang thử việc của mình. Và có lẽ đây sẽ là một lựa chọn sáng suốt của đội bóng phố Núi.

Ở trận đại thắng SHB Đà Nẵng tại BTV Cup, HAGL đã trình diện thủ môn mới đang thử việc của mình. Và có lẽ đây sẽ là một lựa chọn sáng suốt của đội bóng phố Núi.

 

Thủ thành HAGL được trình diện là Nikola Mirkovic, sinh năm 1991 và có chiều cao cực kỳ lý tưởng: 1m93. Trên trang web chuyển nhượng nổi tiếng Transfermarkt, thủ thành 27 tuổi này được định giá 450.000 euro (khoảng 12 tỷ đồng Việt Nam).

 
 
Trước khi đến Việt Nam thử việc ở HAGL, thủ thành này từng chơi cho các đội bóng ở giải VĐQG và hạng Nhất của Serbia, cũng như Hy Lạp. Gần đây nhất, thủ thành từng chơi cho U18 Serbia này chơi cho đội bóng Hy Lạp - Atromitos Athen cho đến tận ngày 31/8/2018, trước khi trở thành cầu thủ tự do.

Trong trận đấu với SHB Đà Nẵng, thủ thành này chơi khá tốt. Bàn thua duy nhất của anh là tình huống Nikola Mirkovic cản phá thành công cú sút đập chân đồng đội đổi hướng của SHB Đà Nẵng, nhưng bất lực khi đối phương ập vào đá bồi gỡ hòa 1-1.

Nếu như HAGL quyết định ký hợp đồng với Nikola Mirkovic, đây sẽ là một trong những quyết định quan trọng của bầu Đức nhằm thay đổi định hướng của CLB HAGL trong tương lai. Cuối mùa giải V.League vừa qua, ngoài việc mua trung vệ từng khoác áo U23 Việt Nam - Phạm Hoàng Lâm, HAGL cũng đã chia tay ông thầy người Hàn Chung Hae Seong.

Có thể thấy HAGL không còn tự tin thái quá vào lối chơi tấn công đẹp mắt từng khiến họ lận đận ở đấu trường V.League suốt 4 mùa giải vừa qua, thay vào đó là đầu tư cho hàng phòng ngự để tạo nên điểm tựa cần thiết cho những cầu thủ thiên về tấn công ở tuyến trên.

Với những gì thể hiện trên sân trong trận đấu với SHB Đà Nẵng, cũng như trang mạng xã hội của mình, có thể thấy Nikola Mirkovic là một thủ thành khá chuyên nghiệp, cũng như được đánh giá cao ở các đội bóng mà mình từng thi đấu.

Những hình ảnh trên trang mạng xã hội của thủ thành Nikola Mirkovic.

Ngô Trà

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news