Tin mới

Thư xin lỗi cực cute khiến sếp không thể không mủi lòng

Thứ ba, 15/05/2018, 17:31 (GMT+7)

Cuộc đời nhân viên ai chẳng có đôi lần mắc lỗi với sếp, quan trọng là đối diện với tội lỗi như thế nào. Hãy học hỏi bức thư xin lỗi sếp “kinh điển” này nhé. 

Cuộc đời nhân viên ai chẳng có đôi lần mắc lỗi với sếp, quan trọng là đối diện với tội lỗi như thế nào. Hãy học hỏi bức thư xin lỗi sếp “kinh điển” này nhé. 

Cô bạn Thảo Linh - nhân viên content của một công ty chuyên bán đồ Apple mới đây đã đăng tải trên Facebook cá nhân bức thư xin lỗi sếp cực kỳ đáng yêu, không những giúp cô “thoát tội” mà còn giúp cô ghi điểm trong mắt các sếp.

Thảo Linh - Nhân viên content của Shopdunk.

Câu chuyện bắt nguồn từ việc Thảo Linh gặp tai nạn và bị thương ở tay. Với vai trò là nhân viên content, cần phải thường xuyên gõ bàn phím, vết thương này có ảnh hưởng tới tốc độ làm việc của Linh. Dù rằng vẫn đi làm được, nhưng Linh sẽ không thể gõ bàn phím và thao tác công việc nhanh như bình thường, chậm chạp hơn nên thường xuyên bị “dí” deadline. Và cô nàng đã chọn 1 cách xử lí không thể đáng yêu hơn: Viết tâm thư xin lỗi sếp, vẽ ra đủ các bối cảnh tồi tệ hơn so với việc chậm deadline, trong đó bao gồm cả việc cô gái sẽ mang iPhone X, Macbook, Apple Watch của công ty đi cầm cố.

Phần thưởng dành cho người dũng cảm, đáp lại tâm thư của Thảo Linh, các sếp và đồng nghiệp công ty cũng rất vui vẻ comment cảm thông.

Được biết, công ty này có văn hóa công ty rất vui vẻ, sôi động, do đó đây thật sự là một cách ứng xử nơi văn phòng văn minh và hiệu quả đúng không các bạn?

“Toàn văn” thư xin lỗi của Linh

Gửi tập thể các sếp,

Em không còn cách nào khác phải viết lá đơn này cho anh chị với hai hàng nước mắt lưng tròng, vì vết thương rạn xương tay của em ngày càng nghiêm trọng. Bác sĩ vừa thông báo em phải nhập viện một tháng, cấm không được làm gì kể cả một cử động nhẹ nhàng như update vài bài lên fanpage ShopDunk. Bình thường KPI Content update 5 bài/ ngày, em đành vứt, à nhầm bàn giao cho Nam. Tháng sau em sẽ trở lại và ăn hại hơn xưa.

Vắng em 1 tháng, fanpage có lẽ sẽ mốc và bụi bặm, đội chăm sóc khách hàng sẽ than vãn, nhưng em đành lực bất lòng tâm nhường Nam gánh cả thế giới này. Tình đồng đội mấy tháng em nghĩ Nam sẽ bảo em kệ con mẹ nó đi mà yên tâm an nghỉ đúng không

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news