Tin mới

Thua mất mặt U22 Việt Nam, người Trung Quốc lập tức sa thải HLV lão làng

Thứ năm, 19/09/2019, 17:59 (GMT+7)

Ngay sau thất bại trước U22 Việt Nam trong trận giao hữu vừa qua, HLV Guus Hiddink đã bị LĐBĐ Trung Quốc sa thải.

Trong trận giao hữu với U22 Việt Nam vừa qua, U22 Trung Quốc của HLV Guus Hiddink đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-2. Đây là một thất bại toàn diện về cả lối chơi, dù cho đó chỉ là một trận giao hữu. Và ngay lập tức chiến lược gia kì cựu người Hà Lan đã bị LĐBĐ Trung Quốc sa thải.

HLV Guus Hiddink đã bị LĐBĐ Trung Quốc sa thải sau trận thua U22 Việt Nam. Ảnh: Internet

Theo truyền thông Trung Quốc, LĐBĐ nước này đã đưa ra quyết định sa thải HLV Guus Hiddink sau những phát biểu không được lòng các quan chức cấp cao ở trận giao hữu với U22 Việt Nam vừa qua.

Sau trận thua U22 Việt Nam, HLV Guus Hiddink đã tỏ ra không hài lòng về trận thua này nhưng vẫn ca ngợi thái độ thi đấu của các học trò. Ông cho rằng: “Hai đối thủ Trung Quốc vừa gặp (Triều Tiên và Việt Nam) đều rất mạnh. Đó là những trận đấu thực sự khó khăn. Tôi không thích thất bại, và đội bóng cũng vậy.

"Nhưng trên con đường tới thành công, chúng ta cần phải đương đầu với những đối thủ mạnh. Đó là một cuộc phiêu lưu, và đội bóng cần làm vậy để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm."

HLV Guus Hiddink đã đưa ĐT Trung Quốc vượt qua vòng loại U23 châu Á 2019 sau khi lần lượt đánh bại Lào và Philippines 5-0 và 8-0.

Trong thời gian tới, U22 Trung Quốc sẽ được dẫn dắt bởi HLV trưởng Hao Wei. Họ sẽ có khoảng 3 tháng chuẩn bị trước khi tham dự VCK U23 châu Á vào tháng 1/2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news