Tin mới

Thua Thái Lan, ĐT Futsal Việt Nam gặp đối thủ "khủng" ở tứ kết

Thứ ba, 16/02/2016, 08:00 (GMT+7)

Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng VCK Futsal châu Á 2016, ĐT Futsal Việt Nam đã để thua tuyển Thái Lan với tỷ số 1-3 qua đó đánh mất vị trí đầu bảng và phải gặp Nhật Bản ở tứ kết.

Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng VCK Futsal châu Á 2016, ĐT Futsal Việt Nam đã để thua tuyển Thái Lan với tỷ số 1-3 qua đó đánh mất vị trí đầu bảng và phải gặp Nhật Bản ở tứ kết. 

[mecloud]Om77Fhymn7[/mecloud]

Cả tuyển Việt Nam lẫn Thái Lan đều đã chắc vé vào tứ kết nhưng cả 2 đội đều thể hiện quyết tâm cao ở trận đấu này với mục tiêu giành ngôi nhất bảng để có thể tránh được đối thủ mạnh ở vòng tiếp theo. Tuy nhiên, Thái Lan lại tỏ ra vượt trội hơn khi chơi  áp đảo ngay từ đầu và đã tạo ra gần 20 cơ hội trong 30 phút. 

Nhưng trong buổi tối thi đấu xuất sắc, thủ môn Nguyễn Văn Huy đã liên tục tỏa sáng (có hơn 10 pha cứu thua) cùng với xà ngang 2 lần "từ chối" bàn thắng của Thái Lan đã giúp tuyển futsal VN đứng vững trước những pha bắn phá liên tục của các chân sút đến từ đất nước xứ Chùa vàng. 

Tuyển Futsal Việt Nam đánh bại tuyển Việt Nam

Tuy nhiên, thủ môn Nguyễn Văn Huy cũng đã phải vào lưới nhặt bóng ở phút 32 sau pha dứt điểm hiểm hóc từ cự li chừng 10m của tiền đạo Suphawut Thueanklang. Sau bàn thua này, thủ môn Nguyễn Văn Huy đã bị đau và phải nhường chỗ cho thủ môn Nguyễn Đình Ý Hòa.    

Bị dẫn bàn trước, tuyển Việt Nam đã dồn lên tấn công và gây nhiều khó khăn cho Thái Lan ở những phút sau đó. Phút 38, Vũ Xuân Du tỏa sáng với một pha dứt điểm từ góc hẹp hạ thủ môn Kanison, quân bình tỷ số 1-1 cho tuyển Việt Nam. Nhưng đúng vào phút cuối cùng của trận đấu, các cầu thủ Việt Nam bỏ lỏng Suphawut Thueanklang và tiền đạo này đã tỏa sáng với hai bàn thắng liên tiếp trong vài giây, giúp Thái Lan giành chiến thắng chung cuộc 3-1 và chiếm ngôi đầu bảng C với 9 điểm.  

Với kết quả này, tuyển Việt Nam đứng nhì bảng C với 6 điểm có được và sẽ gặp Nhật Bản ở tứ kết vào tối ngày 17/2. Nhật Bản là nhà ĐKVĐ châu Á, vì thế cả Thái Lan và Việt Nam đều không muốn gặp ở vòng tứ kết nhưng cuối cùng thầy trò HLV Bruno Garcia vẫn không tránh khỏi. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news