Tin mới

Thua trận, HLV Indonesia vẫn nhận đội mình chơi tốt hơn

Thứ ba, 10/12/2019, 21:55 (GMT+7)

HLV Indra Sjafri trả lời các câu hỏi của truyền thông về thất bại 0-3 dưới tay Việt Nam

Cú đúp của Đoàn Văn Hậu cùng bàn thắng của Đỗ Hùng Dũng đã giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có được tấm HCV SEA Games 30 sau 60 năm chờ đợi khiến hàng triệu cổ động viên nước nhà như vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Hòa chung ngày hội bóng đá cả nước, dòng người đi xe máy, ôtô vẫy cờ, đánh trống, thổi kèn, reo hò tưng bừng đường phố.

Đoàn Văn Hậu trở thành người hùng của U22 Việt Nam. Ảnh: Trí thức trẻ

Ngay sau trận đấu, buổi họp báo đã nhanh chóng diễn ra. Mở đầu buổi họp báo, HLV trưởng U22 Indonesia chúc mừng thầy trò Park Hang Seo: "Tôi xin chúc mừng đội Việt Nam và HLV Park Hang-seo. Chúng tôi đã lường trước nhiều khó khăn chờ đợi ở trận đấu này. Và thật tiếc, vì các phương án mà chúng tôi chuẩn bị cho trận chung kết đều không mang lại kết quả".

Dù thua cuộc nhưng ông Sjafri nhận xét: "Chúng tôi là đội chơi hay hơn nhưng bị thủng lưới 2 bàn do hàng phòng ngự bị chia cắt".

Về quyết định thay Evan Dimas bị thay ra ngay trong hiệp một, HLV này cho biết: "Evan thay ra không phải vì yếu tố chuyên môn. Sự vắng mặt của cậu ấy ảnh hưởng đến lối chơi của Indonesia. Dù thua cuộc nhưng các học trò của tôi đã có màn trình diễn tuyệt vời.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news