Tin mới

Thua trận, HLV Ngô Quang Sang vẫn khen ngợi các học trò

Thứ hai, 13/01/2014, 14:33 (GMT+7)

Mặc dù để thua trước SHB.Đà Nẵng trong trận đấu mở màn V-League 2014, nhưng HLV Ngô Quang Sang vẫn giành những lời khen ngợi các cầu thủ ĐT.Long An về sự nỗ lực cũng như tinh thần thi đấu ở trận đầu ra quân này.

Mặc dù để thua trước SHB.Đà Nẵng trong trận đấu mở màn V-League 2014, nhưng HLV Ngô Quang Sang vẫn giành những lời khen ngợi các cầu thủ ĐT.Long An về sự nỗ lực cũng như tinh thần thi đấu ở trận đầu ra quân này. 

Các cầu thủ ĐT.LA đã vất vả trống đỡ trước sức tấn công của SHB.ĐN

ĐT.Long An dưới sự dẫn dắt của HLV Ngô Quang Sang ở từ giai đoạn cuối mùa giải V-League 2013 đã chơi rất khởi sắc và giành những chiến thắng rất ấn tượng. Chuẩn bị cho mùa giải 2014, nhà cầm quân họ Ngô tiếp tục được BHL ĐT.Long An tin tưởng và đã cùng ông bổ sung thêm rất nhiều tân binh được cho là rất chất lượng như: Tài Em, Quang Thanh và một số cầu thủ ngoại binh.

Chiều qua (12/01), ĐT.Long An đã chuyến làm khách trước SHB.Đà Nẵng trên sân Chi Lăng trong trận đấu mở màn V-League 2014. Đây được dự đoán là một trận đấu khó khăn đối với thầy trò HLV Ngô Quang Sang, bởi đội chủ nhà luôn được đánh giá cao hơn và lại có lợi thế trên sân nhà. Thế nhưng, các cầu thủ đội khách đã khởi đầu rất tốt và chơi sòng phẳng với đội bóng Sông Hàn trong nửa hiệp một của trận đấu.

Tuy nhiên, đội khách đã bị vỡ trận khi lần lượt các chân sút ngoại binh là Gaston Merlo và Valentic Adrian đã lập công giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 2-0. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang vẫn kiên trì chống đỡ và cũng tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm. Thành quả đến khi Danny David rút ngắn tỉ số 1-2 ở phút 61. Dẫu vậy, đội chủ sân Chi Lăng đã thể hiện đẳng cấp của một “đại gia” V.League khi ấn định thắng lợi 3-1 do công của Bojan Mamic.

Mặc dù không thể giành được điểm trong trận đấu mở màn, song HLV Quang Sang vẫn giành những lời khen ngợi các học trò. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, ông Sang cho biết: "Dù chúng tôi không thể giành chiến thắng nhưng tôi rất hài lòng với lối chơi và tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Trong điều kiện mặt sân xấu đã ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của cả 2 đội, nhưng các cầu thủ vẫn rất nỗ lực đó là một điều rất tích cực. Đây là một trận đấu hay và cống hiến. SHB Đà Nẵng sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc, đặc biệt là các chấn sút ngoại binh. Họ chiến thắng là xứng đáng”.

Ở vòng đấu tiếp theo, ĐT.Long An sẽ được thi đấu trên sân nhà để đón tiếp V.Hải Phòng. Đội bóng đất Cảng vừa trải qua giai đoạn chuyển giao nhưng họ cũng đã có được 1 điểm trong trận đầu ra quân khi cầm chân Thanh Hóa ở trận đấu chiều qua với tỷ số 0-0. HLV Ngô Quang Sang đang rất quyết tâm giành điểm ở trận đấu này khi có được sự cổ vũ của khán giả nhà trên Tân An. 

Văn Vi

Thethao247.vn - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news