Tin mới

Thức dậy cùng mái tóc suôn mượt, vào nếp với những thói quen sau đây

Thứ sáu, 09/04/2021, 08:43 (GMT+7)

Dưỡng ẩm cho tóc, ngủ trên gối lụa... là những thói quen giúp xóa tan tình trạng “đầu bù tóc rối” vào buổi sáng của hội chị em.

Chải tóc

Trước lúc đi ngủ, bạn hãy tạo cho mình thói quen chải tóc. Các nàng có thể chải tóc bằng lược gỗ để phân bổ đều lượng dầu tự nhiên từ da đầu đến chân tóc. 

Thức dậy cùng mái tóc suôn mượt, vào nếp với những thói quen sau đây - Ảnh 1

Tháo chun buộc tóc

Hành động này hạn chế việc chà xát tóc của bạn vào gối, bên cạnh đó sẽ tạo nếp gấp khiến tóc bị gãy. Để giữ tóc vào nếp, hãy thắt bím tóc nhẹ nhàng và sáng mai thức dậy, các nàng sẽ có ngay kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng mà không cần mất thêm thời gian tạo kiểu.

Thức dậy cùng mái tóc suôn mượt, vào nếp với những thói quen sau đây - Ảnh 2

Ngủ trên gối lụa

Ngủ trên một chiếc áo gối lụa nghe có vẻ xa xỉ nhưng phương pháp này thực sự tốt cho mái tóc. Vỏ gối bằng cotton sẽ hút cạn độ ẩm trong tóc, khiến tóc nàng bị xoăn cứng và khô. Nếu say giấc nồng trên một chiếc gối lụa, bạn sẽ thức dậy với mái tóc mượt mà hơn.

Thức dậy cùng mái tóc suôn mượt, vào nếp với những thói quen sau đây - Ảnh 3

Dưỡng tóc chuyên sâu 

Thời điểm tốt nhất để dưỡng tóc là ban đêm. Nếu không có điều kiện mua các loại serum đắt tiền, nàng có thể thay thế bằng dầu dừa hoặc dầu ô liu và nhẹ nhàng massage chân tóc để thúc đẩy quá trình lưu thông máu. Hãy nhớ dùng một lượng vừa đủ để tránh gây bết dính nhé, đừng quên quấn khăn lên tóc để dưỡng chất không bị dây gối.

Thức dậy cùng mái tóc suôn mượt, vào nếp với những thói quen sau đây - Ảnh 4

Xoa bóp da đầu của bạn

Mát-xa đầu giúp thư giãn, giảm stress và tăng cường khả năng lưu thông máu trên da đầu. 

Thức dậy cùng mái tóc suôn mượt, vào nếp với những thói quen sau đây - Ảnh 5

Quấn tóc bằng một chiếc khăn lụa

Khăn lụa không chỉ là một phụ kiện quyến rũ, mà nó còn giúp bảo vệ tóc không bị gãy rụng khi bạn xoay và lật trong quá trình ngủ. 

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tóc đẹp