Tin mới

Tóc Tiên nêu quan điểm về hình ảnh sao biển chết hàng loạt khiến dân tình gật gù

Thứ năm, 08/04/2021, 17:40 (GMT+7)

Giữa lúc sự việc sao biển chết khô trên bãi biển vì sự vô ý thức của nhiều người, Tóc Tiên đã nêu quan điểm của mình.

Mới đây mạng xã hội xôn xao hình ảnh hàng loạt sao biển bị bỏ lại trên bãi cát, khô héo, đen cả cánh. Nguyên nhân được cho là một số du khách bắt sao biển lên bờ để sống ảo thâm chí những tên nhân vật nổi tiếng cũng bị kéo vào lùm xùm như Quỳnh Anh Shyn, An Vy -–FAP TV.

Hình ảnh sao biển chết khô trên bãi cát. Ảnh Internet
Hình ảnh sao biển chết khô trên bãi cát. Ảnh Internet

Giữa lúc cuộc tranh cãi vẫn gay gắt, Tóc Tiên cũng lên tiếng nêu quan điểm của mình trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cho rằng không nên đưa sao biển ra khỏi nước vì chúng rất dễ chết. Sao biển không phải để trang trí mà nó có tác dụng quan trọng trong hệ sinh thái:

“ Chúng mình là khách đến nhà của các em ấy thì ngắm nghía ngưỡng mộ thôi chứ đừng 'đem chủ ra khỏi nhà' nhé. Hãy là những travelers (khách du lịch) có hiểu biết và cùng nhau lan toả thông tin này. Đó là điều tối thiểu nhất mỗi cá nhân có thể làm để bảo vệ thiên nhiên”, Tóc Tiên bày tỏ.

Tóc Tiên nêu uan điểm trên trang cá nhân, Ảnh IGNV
Tóc Tiên nêu uan điểm trên trang cá nhân, Ảnh IGNV

Hiện tại, chia sẻ của Tóc Tiên đang nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng, ai nấy đều đồng tình với quan điểm của nữ ca sĩ. Bởi trong lúc này, người nổi tiếng cần góp phần hành động hay tiếng nói của mình để bảo vệ sự đa dạng sinh thái.

Tóc Tiên nêu quan điểm về hình ảnh sao biển chết hàng loạt khiến dân tình gật gù - Ảnh 1

Được biết, việc bắt sao biển lên bờ là hành động “cực kỳ nguy hiểm”, bởi sao biển sống nhờ việc trao đổi oxy dưới biển và chúng chỉ có thể nín thở không quá 1 phút. Việc bắt sao biển lên bờ để chụp ảnh giống như "cực hình"”vậy, nếu quá 5 phút không được trở về biển, sao biển sẽ chết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news