Tin mới

Sự thật về việc cô gái trẻ bị chết khi chơi trò "dội nước đá lên người"

Thứ ba, 26/08/2014, 09:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhiều trang tin tức cho biết thông tin về cô gái bị chết khi chơi trò dội nước đá lên người chỉ là tin đồn thất thiệt.

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Nhiều trang tin tức cho biết thông tin về cô gái bị chết khi chơi trò dội nước đá lên người chỉ là tin đồn thất thiệt. 

Mới đây, trang Daily Buzz Live đưa tin Nancy Oley, cô gái trẻ 17 tuổi ở tiểu bang Mississippi (Mỹ) đã qua đời do bị gãy cổ sau khi thực hiện thử thách dội nước đá lên người (Ice Bucket Challenge).

Theo thông tin từ Daily Buzz Live, khi tham gia trò chơi này, Nancy đứng dưới sân, còn anh họ là Shawn Oley đứng ở trên ban công tầng 2 và đổ một xô nước đá xuống người cô. Do xô nước quá nặng nên đã trượt khỏi tay Shawn và rơi thẳng xuống đầu của Nancy khiến cô bị gãy cổ. Ngay sau khi tai nạn xảy gia, gia đình đã đưa Nancy đi cấp cứu ở Trung tâm Y tế Đại học Mississippi nhung do tình trạng quá nguy kịch nên Nancy đã qua đời.

Tuy nhiên, theo một phiên bản khác từ Today, show truyền hình hàng ngày phát sóng trên kênh NBC của Mỹ, cô gái trong video tên là Therese Todd, nữ sinh 19 tuổi đến từ Silver Spring, Maryland. Sau khi bị xô nước lớn rơi trúng người, Therese Todd được đưa đến bệnh viện kiểm tra. Lưng và ngực cô gái bị đau nhưng không có vết thương nào nghiêm trọng.

“Sự cố khiến tôi bất tỉnh”, Therese Todd cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Today TV.

Kênh truyền hình này cho biết nữ sinh này đã được đưa đi cấp cứu sau khi bị thùng nước rơi trúng.

Therese Todd sau đó đã được chụp CT và chụp X-Quang ngực. Dù đã được chẩn đoán không bị các chấn thương nghiêm trọng, nhưng cô vẫn bị đau lưng, ngực và cơn đau đã kéo dài vài ngày sau đó.

"Tôi và cô bé đều ổn dù hơi hốt hoảng một chút. Tôi không nghĩ đây là lý do để mọi người từ bỏ thực hiện Ice Bucket Challenge, nhưng hãy cẩn thận hơn", Therese chia sẻ.

Video: Cô gái bị gãy cổ khi chơi trò "dội nước đá lên người"?

Những ngày gần đây, “Ice Bucket Challenge” đã làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội về sự thú vị cũng như ý nghĩa to lớn mà nó mang lại. Trào lưu đã thu hút đông đảo mọi người tham gia kể cả các quan chức, người nổi tiếng và đặc biệt là giới trẻ. Sự hưởng ứng nhiệt tình này đã khiến “Ice Bucket Challenge” lan tỏa khắp thế giới, thông tin về việc cô gái trẻ qua đời do tham gia thử thách dội nước đá lên người đã khiến nhiều người hoang mang.

Xem thêm: Những cô nàng du học sinh Việt xinh đẹp làm điên đảo cộng đồng mạng

Thu Thủy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news