Tin mới

Thực hư thông tin Tiểu Vy hẹn hò Quân A.P, sự thật có như lời đồn thổi?

Thứ hai, 08/03/2021, 09:48 (GMT+7)

Thông qua hình ảnh thân thiết Tiểu Vy chụp cùng Quân A.P, nhiều người không khỏi hoài nghi về mối quan hệ tình cảm giữa hai người. Đây phải chăng có là sự thật?

Từ sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy tập trung vào các hoạt động vì cộng đồng và khá kín tiếng trong đời sống riêng tư. Đến nay, nàng hậu sinh năm 2000 vẫn chưa từng công khai chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Vì thế, nhiều người yêu mến cô không khỏi tò về chuyện riêng tư hiếm khi được nàng hậu tiết lộ. 

Thực hư thông tin Tiểu Vy hẹn hò Quân A.P, sự thật có như lời đồn thổi? - Ảnh 1

Mới đây nhất, cư dân mạng không khỏi xôn xao về tin đồn Tiểu Vy hẹn hò Quân A.P. Nguồn cơn của tin đồn này xuất phát từ hình ảnh nàng hậu đến tận Đà Lạt để cổ vũ, ủng hộ Quân A.P trong một show nhạc ngoài trời . Đáng chú ý, nàng hậu còn tag thẳng tên Quân A.P trong hình ảnh cô ghi lại được.

Hoa hậu Tiểu Vy ủng hộ Quân A.P trong show âm nhạc tại Đà Lạt. Ảnh: Instagram
Hoa hậu Tiểu Vy ủng hộ Quân A.P trong show âm nhạc tại Đà Lạt. Ảnh: Instagram

Không chỉ vậy, Tiểu Vy và Quân A.P còn chụp bức ảnh vô cùng tình cảm, dựa đầu vào nhau càng khiến nghi vấn tình cảm của hai người xôn xao khắp MXH.

Cặp đôi chụp ảnh tình tứ bên nhau. Ảnh: Insatgram
Cặp đôi chụp ảnh tình tứ bên nhau. Ảnh: Insatgram

Trước hình ảnh này, nhiều khán giả vẫn giả vẫn còn hoài nghi về mối quan hệ tình cảm giữa hai người bởi xưa nay nàng hậu vẫn luôn kín tiếng trong đời sống riêng tư. Vì thế, không ít người cho rằng đây thực ra chỉ là mối quan hệ bạn bè tốt đẹp của Tiểu Vy và Quân A.P

Về phía Tiểu Vy, đại diện của nàng hậu cũng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với giọng ca Ai là người thương em.

Phía Tiểu Vy phủ nhận chuyện tình cảm với Quân AP. Ảnh: Internet
Phía Tiểu Vy phủ nhận chuyện tình cảm với Quân AP. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, Tiểu Vy từng vướng nghi vấn hẹn hò nam thần trong MV mới của Mỹ Tâm với loạt hình ảnh đi ăn uống thân mật cùng hội bạn bè. Tuy nhiên, sauy một thời gian, cả hai không có bất kỳ tương tác nào khiến nghi vấn hẹn hò của nàng hậu ở thời điểm đó nhanh chóng đi vào quên lãng.

Với sự việc lần này, mặc dù phía Tiểu Vy đã lên tiếng phủ nhận tình cảm với Quân A.P nhưng nhiều khán giả vẫn đánh giá đây là cặp đôi đẹp và tích cực 'đẩy thuyền', ghép đôi gương mặt 'trai tài gái sắc này'.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tiểu Vy Quân A.P