Tin mới

Thực hư tin đồn Quang Hải hẹn hò ca sĩ Hiền Hồ

Thứ năm, 19/09/2019, 10:35 (GMT+7)

MXH rộ lên thông tin cầu thủ Quang Hải hẹn hò với nữ ca sĩ Hiền Hồ khiến dân tình xôn xao.

Trước đó, Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn liên tục vướng phải nghi vấn hẹn hò nhưng bên cạnh đó, lại có tin đồn nữ ca sĩ qua lại với chồng cũ DJ cực nổi tiếng trong giới trẻ do xuất hiện bức ảnh cặp đôi đang nắm tay ở biến và có vóc dáng giống với Hiền Hồ.

Dòng trạng thái mới nhất của Hiền Hồ trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Ngay sau đó, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Hiền Hồ 'bắt cá hai tay' khiến cô bức xúc đăng bức ảnh mèo cưng lên trang cá nhân kèm với chú thích "Lớn rồi cà khịa văn minh vui vẻ thì hãy làm. Đừng cà khịa để đưa mình lên. Làm vậy để mất mặt, ảnh hưởng cả những người tử tế khác trong ekip nha các chị. Các chị cứ giữ cục vàng, cục kim cương của các chị, em không thích ve vãn đâu ạ. Em vẫn luôn giữ điều tốt đẹp vì em quý người cần quý. Còn các chị em không cần phải quý".

Điều đáng chú ý là ở phần bình luận, ngoài những ý kiến cảm thông với ca sĩ, nhiều người nhận thấy Cầu Thủ Quang Hải đã bình luận khá dí dỏm "Tự nhiên BTT (ý nói chú mèo đen) bị đưa ra làm vật thế thân là sao?".

Dòng bình luận đáng chú ý của Quang Hải. Ảnh: Facebook

Đáng chú ý lại là cách Hiền Hồ đáp lại lời Quang Hải bởi bằng tuổi nhau, cùng sinh năm 1997 nhưng Hiền Hồ lại gọi Quang Hải là "anh".

Tuy nhiên, nếu là người yêu mến Quang Hải thì ai cũng biết anh không thường xuyên tương tác với nhiều người trên mạng xã hội, trừ những bạn bè hoặc đồng đội thân thiết. Vì vậy, việc Quang Hải chủ động tương tác với Hiền Hồ cũng gây nên nhiều nghi ngờ rằng cặp đôi đang hẹn hò.

Hiền Hồ và các cầu thủ như Quang Hải, Bùi Tiến Dũng khá thân thiết. Ảnh: Internet

Nhiều người lý giải rằng nếu để ý kỹ sẽ nhận thấy Hiền Hồ và Quang Hải cùng nhiều cầu thủ khác như thủ môn Tiến Dũng có mối quan hệ thân thiết ở ngoài đời nên Quang Hải bình luận trong bài viết của Hiền Hồ chỉ là vui đùa giữa những người bạn mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news