Tin mới

Thực hư vụ chú rể tặng quà cưới triệu đô cùng máy bay riêng

Thứ ba, 23/02/2016, 10:07 (GMT+7)

Liên quan đến cây chuyện một chú rể tại Trung Quốc tặng quà cưới triệu đô cùng máy bay riêng cho nhà gái gây xôn xao cộng đồng mạng. Mới đây, chủ chân của câu chuyện này đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Liên quan đến cây chuyện một chú rể tại Trung Quốc tặng quà cưới triệu đô cùng máy bay riêng cho nhà gái gây xôn xao Cộng đồng mạng. Mới đây, chủ chân của câu chuyện này đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. 

Tờ South China Morning Post (SCMP) đưa tin cho biết, trước thông tin chú rể tại Phúc Kiến tặng quà thách cưới cho nhà gái là 600 triệu nhân dân tệ (130 triệu USD) cùng một chiếc máy bay riêng gây xôn xao cư dân mạng, chú rể đã trả lời báo giới và phủ nhận những tin đồn này. 

Cô dâu trong vụ nhận quà cưới khủng. Ảnh: SCMP

Theo đó, chú rể hiện đang là sinh viên năm thứ 3 của một trường đại học. Tên của hai nhân vật chính đều không được tiết lộ. Cả hai đều đến từ tị trấn Phủ Điển, tỉnh Phúc Kiến, vợ của anh này mới 20 tuổi. 

Cũng theo đó, tại khu vực mà cả hai đang sinh sống, những người dân thường xuyên lập gia đình sớm.

Anh và vợ của mình đã làm đính hôn từ một năm trước, họ đã làm lễ cưới vào hôm 13/2. 

Cô dâu, chú rể trong vụ quà thách cưới khủng. Ảnh: SCMP

Chú rể tiết lộ, cả hai gia đình dều làm kinh doanh và tương ứng về gia thế. Mặc dù không tiết lộ giá trị của quà cưới nhưng những tin đồn về món quà trị giá trăm triệu USD là không chính xác. 

Ngoài ra, anh cũng khẳng định không biết ai là người đã phao tin đồn trên, mặc dù gia đình anh cũng có điều kiện kinh tế tốt nhưng những món quà trị giá hàng trăm triệu USD cũng là điều không tưởng. 

Ngay sau khi tin đồn được cộng đồng biết đến, anh đã nhận được nhiều cuộc gọi và tin nhắn. Anh lo sợ rằng những điều này sẽ mang lại hệ quả khôn lường, anh bày tỏ nguyện vọng mong muốn tin đồn này sẽ sớm kết thúc.

Minh Di (theo SCMP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news