Tin mới

Thực khách hoảng hốt phát hiện món gà McDonald còn nguyên lông

Thứ sáu, 26/04/2019, 09:25 (GMT+7)

Một người phụ nữ Trung Quốc cho biết, khi con gái của cô cắn một miếng cánh, bé bị nghẹn lại bởi trong miệng đầy những chiếc lông gà.

Mới đây, một phụ nữ ở Bắc Kinh, Trung Quốc đặt gà rán tại cửa hàng của McDonald và được giao hàng tận nhà. Khi con gái của cô cắn một miếng cánh, bé bị nghẹn lại bởi trong miệng đầy những chiếc lông gà.

Người phụ nữ sau đó đến cửa hàng McDonald để khiếu nại. Cửa hàng đề nghị đền bù cho cô gấp 10 lần giá trị phần cánh gà đã đặt và thêm 300 nhân dân tệ (45 USD) bằng tiền mặt hoặc phiếu giảm giá. “Lông vẫn còn nguyên trên cánh gà. Chúng tôi đã hỏi nhà hàng về cách họ chế biến thực phẩm an toàn ra sao”, cô nói.

Phần cánh gà bị dính lông của McDonald. Ảnh: BTime.

Tuy nhiên, người phụ nữ này từ chối lời đề nghị và báo sự việc với cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm địa phương. McDonald sau đó đã gửi lời xin lỗi công khai trên weibo và cho biết họ đang tìm hiểu vấn đề.

Ngay sau vụ việc này, dư luận Trung Quốc đặt dấu hỏi lớn về quy trình chế biến và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong chuỗi đồ ăn nhanh của ông lớn McDonald.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news