Tin mới

Thuê nhà nghỉ rồi tự thiêu, người đàn ông chết cùng bé gái 6 tuổi

Thứ ba, 01/03/2016, 10:26 (GMT+7)

Nghe thấy tiếng la hét thất thanh trên phòng, chủ nhà nghỉ lên kiểm tra thì phát hiện người đàn ông cầm can xăng tưới lên mình và cháu gái 6 tuổi rồi châm lửa đốt.

Nghe thấy tiếng la hét thất thanh trên phòng, chủ nhà nghỉ lên kiểm tra thì phát hiện người đàn ông cầm can xăng tưới lên mình và cháu gái 6 tuổi rồi châm lửa đốt.

[mecloud]o7y0aRNrJ2[/mecloud]

Theo thông tin trên báo Dân Trí, Dân Việt vào khoảng 21h30 ngày 29/2, một người đàn ông đưa một cháu bé khoảng 6 tuổi vào thuê phòng tại nhà nghỉ ở khối Yên Thành, Nam Đàn) để ở.

Đến khoảng 0h30 sáng 1/3, nghe thấy tiếng la hét thất thanh phát ra từ phòng 205 của nhà nghỉ này, chủ nhà nghỉ và người dân đã vội vàng lên kiểm tra, khi vừa mở cửa thì phát hiện người đàn ông trong phòng cầm can xăng tưới lên mình và cháu bé rồi châm lửa đốt khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Tường trong phòng nhà nghỉ bị cháy sau vụ tự thiêu - Ảnh: Soha/ Trí thức trẻ

Tại hiện trường, căn phòng trong nhà nghỉ bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Tường và ốp tường bị cháy loang lổ, khói đen bám kín khắp phòng, trần nhà và lan sang cả ra ban công nhà nghỉ. Toàn bộ tài sản trong phòng như ti vi, điều hoà, tủ, giường, máy nóng lạnh và hệ thống điện đều bị cháy rụi.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Tuổi trẻ, đến 8h30 sáng 1/3, hàng trăm người dân hiếu kỳ vẫn tập trung trước khu vực nhà nghỉ này để theo dõi vụ việc.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ tự thiêu - Ảnh: Dân Việt

Thi thể hai nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường lúc 7h.

Bước đầu, người đàn ông được xác định sinh năm 1979, quê huyện Yên Thành, Nghệ An.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news