Tin mới

Thuê taxi đưa bạn gái đi... bán dâm

Thứ năm, 17/07/2014, 14:15 (GMT+7)

Một vụ việc cũng rất trớ trêu khác được cơ quan chức năng phát hiện vừa qua là trường hợp đứng canh cửa cho vợ già bán dâm tại Long An.

 

 

Một vụ việc cũng rất trớ trêu khác được cơ quan chức năng phát hiện vừa qua là trường hợp đứng canh cửa cho vợ già bán dâm tại Long An.


Mới đây, TAND huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) đã đưa ra xét xử về hành vi Chứa mại dâm của cặp vợ chồng "hờ" Nguyễn Thanh Tiến (20 tuổi, ngụ ở huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) và Trần Thị Thúy Hạnh (31 tuổi, ngụ quận Ô Môn, TP. Cần Thơ).

Hạnh sinh ra ở Cần Thơ, được trời phú cho khuôn mặt khá xinh đẹp, giọng nói ngọt ngào. Mới ngoài đôi mươi, cô ta đã lập gia đình, có hai con. Hôn nhân không hạnh phúc, vợ chồng họ sớm đường ai nấy đi. Cuối năm 2013, Hạnh chán nản bỏ về quê cùng con nhỏ.

Ở đây, Hạnh xin vào làm tiếp viên cho một quán cà phê. Trong số những khách thường xuyên ghé quán có Nguyễn Thanh Tiến, một thanh niên sống lêu lổng, siêng chơi, nhác làm. Dù hơn Tiến cả chục tuổi, từng có gia đình nhưng người phụ nữ một con vẫn lọt vào tầm ngắm của chàng trai trẻ.

Hình minh họa

Cuộc tình chớp nhoáng khiến cả hai quyết định dọn về sống chung như vợ chồng. Hai người thuê một căn nhà nhỏ mở quán kinh doanh giải khát.

Để giàu nhanh, Hạnh và Tiến bàn nhau chiêu mộ các cô gái trẻ đẹp làm tiếp viên không hưởng lương, Hạnh “bật đèn xanh” cho họ kiếm tiền bằng “vốn tự có”. Khi khách đến quán, các nữ tiếp viên sẽ tự tiếp cận, thỏa thuận giá bán dâm. Việc cho mượn "bãi đáp" mây mưa giúp Hạnh và Tiến thu được 25% lợi nhận từ hoạt động mại dâm.

Cặp vợ chồng hờ khai, để che mắt cơ quan chức năng, họ bố trí một phòng kín đáo sâu bên trong quán để tiếp viên bán dâm. Tiến tỏ ra là người thận trọng khi lắp cả hệ thống chuông báo động, sẵn sàng nhấn nút khi phát hiện có lực lượng công an. Điều làm nhiều người tham dự phiên tòa không khỏi ngỡ ngàng là ngoài vai trò bà chủ, Hạnh còn kiêm luôn công việc bán dâm khi khách yêu cầu. Biết vậy nhưng Tiến không hề can ngăn. Trái lại, mỗi lần thấy Hạnh "mây mưa" cùng khách, anh ta lại ra cửa cảnh giới cho bạn gái.

Giữa tháng 4/2014, công an huyện Đức Hòa ập vào quán của vợ chồng Hạnh, Tiến bắt quả tang một cặp nam nữ đang mua bán dâm. Quá trình điều tra, các tiếp viên và vợ chồng Hạnh, Tiến đã thừa nhận hành vi Chứa mại dâm.

Một trường hợp bi hài khác đã bị công an phát hiện vào ngày 17-12-2013 khi tổ công tác Đội CSĐT tội phạm về TTXH CAH Từ Liêm phối hợp cùng Đồn Công an số 1 kiểm tra hành chính nhà nghỉ Thủy Tú ở thôn Đình Thôn, xã Mỹ Đình, Từ Liêm đã phát hiện 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Khai thác nhanh 2 khách mua dâm là Nguyễn Văn Tuấn và Đặng Văn Hùng đều trú tại thôn Đông Ba, xã Thượng Cát, Từ Liêm, cơ quan công an xác định đối tượng môi giới là Đinh Văn Anh là nhân viên nhà nghỉ Thủy Tú.

Khoảng 20h ngày 17-12, Hùng và Tuấn rủ nhau đi mua dâm ở Mỹ Đình. Do đã có liên lạc từ trước nên Hùng đã gọi điện cho Đinh Văn Anh với ý sẽ đến nhà nghỉ Thủy Tú và nhờ Văn Anh gọi hộ 2 gái bán dâm đến mua vui. 30 phút sau, Hùng và Tuấn đến nhà nghỉ và Văn Anh đưa khách lên phòng. Khi Văn Anh vào phòng 203, Hùng đã đưa cho Văn Anh 2,4 triệu đồng trong đó 2,2 triệu đồng là tiền trả cho gái bán dâm còn 200.000 đồng trả công cho Văn Anh.

Sau khi nhận tiền, Văn Anh gọi điện cho một phụ nữ quen biết. Người này đã điều 2 gái bán dâm là Trần Thị Nga và Nhữ Thị Thanh cùng trú tại Phù Ninh, Phú Thọ đến 2 phòng 202 và 203 của nhà nghỉ Thủy Tú để bán dâm.

Điều trớ trêu là khi đến nhà nghỉ Thủy Tú để hành nghề, Thanh được bạn trai là Lương Văn May, ở Nghĩa Hưng, Nam Định đưa đến bằng xe taxi. Khi gặp Văn Anh, Thanh yêu cầu trả thêm tiền taxi là 200.000 đồng nên Văn Anh đã đưa nốt số tiền Hùng đưa còn lại cho Thanh.

Theo Soha/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news