Tin mới

Thuốc lá điện tử phát nổ, thanh niên mất 7 chiếc răng

Thứ năm, 19/01/2017, 17:19 (GMT+7)

Một người đàn ông đã bị mất luôn 7 chiếc răng cùng lúc đồng thời bị thương nghiêm trọng ở mặt, cổ họng sau khi thuốc lá điện tử phát nổ ngay trong miệng.

Một người đàn ông đã bị mất luôn 7 chiếc răng cùng lúc đồng thời bị thương nghiêm trọng ở mặt, cổ họng sau khi thuốc lá điện tử phát nổ ngay trong miệng. 

Nạn nhân xui xẻo là Andrew Hall người Mỹ lúc đó đang hút thuốc lá điện tử và ngậm Cây thuốc lá trong miệng. Ảnh: PV

Theo Metro, sáng ngày 14/1 vừa qua, khi anh Andrew Hall, 30 tuổi, sống tại thành phố Pocatello, bang Idaho, Mỹ đang chuẩn bị đi làm thì thiết bị hút thuốc lá điện tử mà anh đang sử dụng bỗng phát nổ ngay trên miệng khổ chủ.

Tẩu thuốc nát tươm sau khi phát nổ

Andrew Hall lúc đó đang hút thuốc lá điện tử và ngậm cây thuốc lá trong miệng. Ngoài việc bị mất 7 chiếc răng thì Andrew còn bị các mảnh nhựa găm vào mặt và bỏng độ 2. 

[mecloud]t3uFiah2A5[/mecloud]

Bên cạnh đó, một phần của điếu thuốc điện tử còn đập vỡ bồn rửa mặt bằng sứ trong phòng vệ sinh sau cú nổ kinh hoàng.

Chậu rửa mặt vỡ tung, máu bắn ra nền gạch và tường nhà bị cháy xém. Ảnh: FB  

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, anh Hall đã đăng tải những hình ảnh vụ tai nạn lên Facebook cá nhân để cảnh báo hàng loạt người sử dụng xung quanh về mối hoạ tiềm tàng của thói quen nguy hiểm này.

[mecloud]pl06elqywp[/mecloud]

Câu chuyện bỏng vì thuốc lá điện tử của Andrew nhanh chóng nhận được hơn 330.000 người chia sẻ. 

"Tôi đã hút thuốc lá điện tử được khoảng một năm và chắc chắn mình không làm sai điều gì cả.

Tôi luôn để chủ cửa hàng lắp pin khi mua mới hay lắp đặt phụ kiện, thậm chí còn bảo trì cẩn thận và tuyệt đối nghe theo những lời khuyên từ phía người bán hàng.Nhưng hôm qua, thiết bị ấy đã bất ngờ nổ tung khi tôi vẫn đang ngậm trong miệng.

Tính tới bây giờ, tôi đã mất ít nhất 7 chiếc răng, bị bỏng độ hai ở mặt và cổ. Các bác sĩ đã lôi được một đống mảnh nhựa, răng và ngoại vật ra khỏi miệng, môi và họng của tôi. Tôi tự thấy mình rất may mắn vì không bị thương nặng.

Tôi biết việc hút thuốc lá điện tử đã giúp nhiều người cai thuốc và điều đó thật tuyệt vời. Trước ngày hôm qua, tôi cũng không tin tưởng vào những thông tin về việc thuốc lá điện tử phát nổ được đăng tải.

Vì vậy, tôi rất muốn chia sẻ câu chuyện của mình để mọi người có cái nhìn khách quan hơn về nguy cơ đến từ thói quen này. Các bạn có thể thoải mái chia sẻ câu chuyện trên nếu cảm thấy cần thiết".

Hiện Andrew vẫn chưa được ra viện. Qua sự việc này, Andrew muốn lên tiếng cảnh báo những người hút thuốc lá điện tử nên cẩn trọng khi chọn lựa sản phẩm cũng như khi hút. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news