Tin mới

Thương tâm người phụ nữ ba con nhỏ bị đuối nước, tử vong

Chủ nhật, 26/04/2015, 13:19 (GMT+7)

Người dân đi đánh cá hoảng hốt phát hiện tho thể chị L.  lúc đó chị L. trong tình trạng đuối nước, dù đã khẩn trương xóc nước, sơ cứu, nhưng chị L đã tử vong trước đó.

Người dân đi đánh cá hoảng hốt phát hiện tho thể chị L.  lúc đó chị L. trong tình trạng Đuối nước, dù đã khẩn trương xóc nước, sơ cứu, nhưng chị L đã tử vong trước đó.

Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, UBND xã Quỳnh Thọ (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết chiều 25/4, người dân đi đánh bắt cá trên sông ở địa bàn xã Quỳnh Thọ phát hiện, vớt được thi thể chị H.T.L. (30 tuổi, trú xóm Thọ Tiến, xã Quỳnh Thọ).

Người nhà đang tổ chức tang lễ cho nạn nhân xấu số.

Người thân của nạn nhân, gia đình chị L. có hoàn cảnh khó khăn, hằng ngày chị ra sông mò cua bắt hến để ăn và bán lấy tiền mua gạo nuôi con.

Khi được người dân phát hiện thì chị L. trong tình trạng đuối nước, dù đã khẩn trương xóc nước, sơ cứu, nhưng chị L đã tử vong trước đó.

Tờ Pháp luật TPHCM cho biết, nạn nhân hiện có 3 con nhỏ, cháu đầu 5 tuổi, cháu thứ hai gần 2 tuổi và cháu thứ ba mới 8 tháng, gia cảnh rất khó khăn.

Sau khi nhận được thông tin, đại diện chính quyền xã Quỳnh Thọ đã đến thăm hỏi, động viên gia đình, người thân chị sớm vượt qua nỗi đau, lo cuộc sống cho 3 cháu nhỏ.

Đồng thời UBND xã cũng kêu gọi người dân với tinh thần “lá lành đùm bọc lá rách”, đóng góp giúp đỡ người thân chị L. vượt qua khó khăn.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news