Tin mới

Thùy Dung hé lộ cuộc sống riêng sau 11 năm đăng quang hoa hậu

Thứ tư, 25/09/2019, 16:13 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Dung sau 11 năm đăng quang không những thành công ở lĩnh vực kinh doanh mà nhan sắc của cô cũng được nhận xét ngày càng hoàn thiện, xinh đẹp và mặn mà.

Trần Thị Thùy Dung sinh năm 1990 tại Đà Nẵng. Khi vừa tròn 18 tuổi, cô ghi danh vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và đăng quang ngôi vị cao nhất. Vài ngày đăng quang, Thùy Dung trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi bị phát hiện chưa tốt nghiệp THPT. Dù sau đó ban tổ chức đã lên tiếng cho biết yêu cầu thí sinh chỉ là trình độ THPT nên Thùy Dung vẫn giữ được vương miện nhưng cô vẫn nhận những bình luận tiêu cực từ dư luận và cũng mất quyền dự thi hoa hậu Thế giới trong năm đó.

Thùy Dung đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2008 khi mới 18 tuổi.

Hình ảnh bị gắn với nhiều ồn ào không đáng có, sau này, Thùy Dung chọn cách kín tiếng trong chuyện đời tư dù vẫn góp mặt trong các sự kiện giải trí và tham gia những hoạt động xã hội.

Sau 11 năm đăng quang hoa hậu, Thùy Dung ngày càng hoàn thiện hơn về kiến thức, cô cũng được khen xinh đẹp, mặn mà hơn nhiều. Một năm trở lại đây, Hoa hậu Thùy Dung đồng hành cùng chương trình Hành trình trái tim của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ, mỗi lần xuất hiện, Thùy Dung luôn là tâm điểm của sự chú ý. Cách đây ít ngày, người đẹp cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy, Tú Anh có mặt tặng sách tại Đồng Tháp.

11 năm kể từ ngày đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Thùy Dung ngày càng xinh đẹp, mặn mà.

Nàng hậu cũng ghi dấu ấn trong sự nghiệp khi có cơ sở kinh doanh tại xứ sở cờ hoa.

Trong buổi giao lưu, Thùy Dung tâm sự bản thân từng bị bế tắc trong cuộc sống khi mọi hành động, lời nói của cô đều gây chú ý, trở thành câu chuyện của mọi người. Vượt qua tất cả, Thùy Dung đã trở thành một doanh nhân thành đạt, có cơ ngơi ở Mỹ. Trước câu hỏi của sinh viên, làm thế nào để có nghị lực vươn lên, Thùy Dung cho biết: “Dung luôn làm theo những gì trái tim mách bảo. Khi làm việc gì thấy tim đập nhanh hơn, vui và hạnh phúc hơn thì Dung quyết tâm theo đuổi việc đó. Đặc biệt, các bạn hãy đọc ‘Đắc nhân tâm’, cuốn sách dạy làm người, dạy cách để vượt qua tổn thương, mang lại sức mạnh để người đọc có thể trở thành cá chép hóa rồng".

Sự nhiệt tình chào đón của các bạn học sinh khiến Thùy Dung vô cùng cảm động.

Ở tuổi 31, Thùy Dung hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Trong một bài viết trên trang cá nhân, Thùy Dung tâm sự cô đã có bạn trai. Cả hai tính đến chuyện trăm năm, song vẫn chưa quyết định ngày cụ thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news