Tin mới

Bất ngờ với nhan sắc của BTV Diễm Quỳnh sau hơn 20 năm tại VTV

Thứ tư, 25/09/2019, 15:08 (GMT+7)

Dù đã ngoài 45 tuổi nhưng Diễm Quỳnh vẫn duy trì được nhan sắc trẻ đẹp cùng đôi mắt biết nói, hút hồn người đối diện.

Diễm Quỳnh là MC nổi tiếng của Đài Truyền hình. Với khuôn mặt ưa nhìn, đôi mắt biết nói, nụ cười tươi đặc biệt là giọng nói ngọt ngào, lối dẫn bình dị đã giúp MC Diễm Quỳnh nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Gần 50 tuổi với hơn 20 năm công tác tại Đài truyền hình Việt Nam, nữ BTV đình đám vẫn duy trì được nhan sắc vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ.

Diễm Quỳnh nhiều lần nhận chị đã già dù người đối diện khen xinh đẹp, trẻ trung. Chị tâm sự ai cũng có một thời thanh xuân rực rỡ của cuộc đời, quãng thời gian mà càng về sau, khi đã trưởng thành rồi nhìn lại, sẽ khiến mỗi người cảm thấy bồi hồi, lưu luyến và nhớ mãi.

Diễm Quỳnh thuở mới vào nghề.

U50 nhưng nữ MC vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Diễm Quỳnh hiện đang rất hạnh phúc với người chồng làm kiến trúc sư, hơn chị 4 tuổi. Con gái chị cũng đã vào đại học. Tháng 8/2017, Diễm Quỳnh chính thức đảm nhận vai trò Trưởng Ban Thanh thiếu niên (VTV6), Đài THVN, thay vị trí của nhà báo Tạ Bích Loan.

Công việc bận rộn là vậy nhưng cô luôn biết sắp xếp để cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, với Diễm Quỳnh, gia đình nhỏ luôn là ưu tiên số 1 khi từng cho biết "nếu phải chọn giữa công việc và gia đình, tôi sẽ chọn gia đình". Có được thành công như ngày hôm nay, Diễm Quỳnh tâm sự, hạnh phúc gia đình chính là nền tảng để chị tiến xa hơn trên bước đường sự nghiệp. Chị cũng thầm cảm ơn cuộc đời mắn gặp được người chồng tốt, biết sẻ chia và luôn sát cánh, tạo động lực để chị bước tiếp.

Xinh đẹp, thành công và nổi tiếng, Diễm Quỳnh trở thành thần tượng của không ít phụ nữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news