Tin mới

Thùy Dương Next Top công khai ảnh bạn trai Châu Phi, dân tình thi nhau chê bai ngoại tình

Thứ năm, 27/12/2018, 11:12 (GMT+7)

Sau khi hình ảnh Thùy Dương Next Top được bạn trai ngoại quốc cầu hôn, dân mạng thay vì chúc mừng đã lên tiếng chê bai nói hai người không tương xứng về ngoại hình.

Sau khi hình ảnh Thùy Dương Next Top được bạn trai ngoại quốc cầu hôn, dân mạng thay vì chúc mừng đã lên tiếng chê bai nói hai người không tương xứng về ngoại hình.

Thời gian gần đây, người mẫu Lê Thúy bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn trên trang cá nhân ghi lại khoảnh khắc Thùy Dương Next Top được người yêu cầu hồn. Theo đó, trong bữa tiệc mừng tuổi mới của mình, chân dài Next Top đã được bạn trai ngoại quốc quỳ gối trao nhẫn.

Mặc cho các lời bình luận không mấy hay ho, Thuỳ Dương vẫn một lòng bảo vệ bạn trai vì hơn ai hết cô thấu hiểu tính cách của người đàn ông bên cạnh mình.

Trong bữa tiệc màu hồng, bạn trai của Thùy Dương đã âm thầm chuẩn bị một bó hoa lớn cùng một chiếc nhẫn kim cương. Anh quỳ gối dưới chân người đẹp và nói những lời ngọt ngào. Quá xúc động trước sự chân thành của bạn trai, Thùy Dương đã bật khóc nức nở.

Ngay sau đó hình ảnh của bữa tiệc được công khai trên MXH. Tuy nhiên thay vì được mọi người chúc mừng thì nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chê bai. Họ cho rằng cả hai người đều không tương xứng về ngoại hình, trong khi Thường Dương nhỏ nhắn còn anh người yêu lại quá cao to.

Trong buổi tiệc hồng thì bạn trai của Thùy Dương đã âm thầm chuẩn bị một bó hoa lớn cùng một chiếc nhẫn kim cương.

Giữa những bàn tán xôn xao thì cô đã nhanh chóng lên tiếng bảo vệ bạn trai. Chia sẻ với Ngôi Sao, cô bộc bạch: "Tôi cảm nhận được sự chiều chuộng, quan tâm từ Keenan và đặc biệt anh ấy rất trung thực - đó là yếu tố quan trọng trong mối quan hệ chứ không phải tiêu chí ngoại hình. Trước đây tôi từng quen vài người có ngoại hình tương xứng, được bạn bè công nhận đẹp đôi nhưng mọi chuyện chẳng đi tới đâu. Vậy nên tôi chọn người trung thành, yêu mình thật sự hơn là đến với ai đó để thỏa mãn thị hiếu của nhiều người. Không phải cặp tình nhân nào đẹp đôi cũng hạnh phúc đâu, phải không nào?" 

Nói đến kế hoạch về chung một nhà trong tương lai gần, Thùy Dương khẳng định cả hai đều rất chỉn chu nên cần thời gian để lên kế hoạch chi tiết cho đám cưới.

Thùy Dương xúc động khi được bạn trai cầu hôn. 

Cô khoe nhẫn cầu hôn. 

"Màn cầu hôn bất ngờ như lời thông báo của chúng tôi tới những người thân yêu về hành trình gắn bó sắp tới. Tôi trân trọng những lời chúc mừng từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

Đám cưới là sự khẳng định cho một mối quan hệ nghiêm túc, vì vậy tôi sẽ dành nhiều thời gian, tâm huyết chuẩn bị và công bố vào thời điểm mọi thứ đã hoàn hảo", chân dài cho hay. 

Được biết Thùy Dương và bạn trai ngoại quốc đã có khoảng 1 năm hẹn hò trước khi quyết định cầu hôn. Người bạn trai của Thùy Dương là giáo viên dạy tiếng anh và thường xuyên di chuyển.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news