Tin mới

Thúy Nga lên kịch bản đám cưới giả với người chồng "cướp" 7 tỷ

Thứ ba, 13/01/2015, 14:05 (GMT+7)

Danh hài Thúy Nga đã lên kịch bản đám cưới với người chồng hờ nhằm giữ lại tài sản mà người chồng này đã lấy.

 

 

Danh hài Thúy Nga đã lên kịch bản đám cưới với người chồng hờ nhằm giữ lại tài sản mà người chồng này đã lấy.

Thời gian gần đây, danh hài Thúy Nga bất ngờ công khai tố chồng cũ của mình là ông Nguyễn Văn Nam đã quỵt hơn 7 tỷ đồng của mình.

Thúy Nga viết: "Bạn vay tiền của tôi, tôi có thể mất. Bạn mượn danh của tôi, tôi có thể đòi. Đã bao lần tôi nhắc nhở bạn sống cho tử tế. Nếu bạn sống không tốt tôi không để bạn yên đâu. Bạn sống thiếu chân thành nên tôi công bố chân thật. Tôi từng đưa bạn lên từ hố sâu và đặt bạn lên nơi trang trọng thì hôm nay tôi sẽ nhấc bạn từ nơi trang trọng để trả về với hố sâu. Bạn không gieo trồng phúc đức thì bạn gặt hái những gì tôi bắt đầu lên tiếng và công bố sự thật phũ phàng mối quan hệ của tôi và bạn. Để bạn đừng có mà đi quăng 'lựu đạn' nữa bạn nhé! Hãy lắng nghe lời tôi nói sau hơn 3 năm im lặng: 'Xin lỗi, bạn không phải chồng tôi. Bạn chỉ là người cầm 350.000 USD của tôi rồi chạy trốn'".

Điều khiến nhiều người bất ngờ hơn, Thúy Nga chia sẻ chưa từng chung sống như vợ chồng với người đàn ông này. Cách đây 4 năm khi tổ chức tiệc cưới cùng ông Nam, hôn lễ của Thúy Nga đã có sự góp mặt của rất đông bạn bè, đồng nghiệp nổi tiếng trong giới. Thế nhưng Thúy Nga cho biết, đám cưới này chỉ là cách để cô giữ được tài sản.

"Trước ngày diễn ra tiệc cưới 3 ngày, ông Nam đã lên kế hoạch cướp tài sản của tôi và bỏ trốn. Bởi thế tôi tổ chức đám cưới để sau này còn có bằng chứng về mối quan hệ và giữ được tài sản. Không ngờ rằng, những gì tôi đoán trước đây nay đã trở thành sự thật. Ông ấy sau đó đã tìm cách trốn thoát, cứ thế ôm tiền chạy tới bây giờ", Thúy Nga chia sẻ.

Xem video Nhìn lại những hình ảnh đám cưới Thúy Nga và chồng cũ

 

Cưới theo kịch bản: Thúy Nga chuẩn bị đám cưới rất công phu. Chị chụp ảnh cưới theo phong cách Bắc–Trung–Nam, viết kịch bản clip hài do mình và chồng thủ vai chiếu trong hôn lễ, tổ chức lễ hằng thuận trong chùa và tiệc linh đình ở nhà hàng, chuẩn bị những món quà độc đáo tặng khách… Tất cả những thông tin này, Thúy Nga đều gửi thông tin rộng rãi cho báo chí.

Trong đơn, Thúy Nga trình bày, năm 2010, do thương cảm trước hoàn cảnh làm ăn sa sút của ông Nguyễn Văn Nam và mong muốn được hỗ trợ cho ông Nam có cơ hội vươn lên trong cuộc sống, nên cô quyết định tổ chức đám cưới với ông Nam nhưng không làm thủ tục đăng ký kết hôn tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại Việt Nam.

 Một thời gian sau đám cưới, Thúy Nga phát hiện ra ông Nam vay mượn tiền của nhiều người với giá trị rất lớn nhưng không chịu trả cho họ. "Tôi và một số người thân trong gia đình cũng là nạn nhân", nữ nghệ sĩ khẳng định. Vì vậy, Thúy Nga quyết định công khai tình trạng hôn nhân để giúp chị tránh bị hiểu nhầm là vợ của ông Nguyễn Văn Nam và bị ông này lợi dụng tên tuổi.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news