Tin mới

Thúy Nga tiết lộ hình ảnh mới nhất về Nhà thờ Tổ của Hoài Linh

Thứ hai, 05/09/2016, 15:03 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh đền thờ tổ nghiệp của Hoài Linh đã được danh hài Thúy Nga tiết lộ. Trong một lần ghé thăm ngôi đền, nữ nghệ sĩ đã "chụp lén" rồi đăng tải trên trang cá nhân mạng xã hội.

Mới đây, những hình ảnh đền thờ tổ nghiệp của Hoài Linh đã được danh hài Thúy Nga tiết lộ. Trong một lần ghé thăm ngôi đền, nữ nghệ sĩ quá ngưỡng mộ trước công trình hoành tráng này, cô đã "chụp lén" rồi đăng tải trên trang cá nhân mạng xã hội.

Danh hài Thúy Nga chia sẻ, công đức của Hoài Linh rất vô biên đáng khắc ghi trong kỉ lục lịch sử. Ảnh: FB Thúy Nga

Theo nội dung trên trang cá nhân, danh hài Thúy Nga chia sẻ: "Đến tham quan Đền Tâm Linh Việt của anh Linh Hoai Vo gần hoàn tất xong rùi...đẹp, rộng bao la và nhìn thiêng liêng lắm! Quá ngưỡng mộ về tài năng và công đức lớn của anh, anh đã thực hiện được điều đam mê hoài bão là xây dựng Nhà Thờ Tổ Nghiệp Sân Khấu cho anh chị em ca nghệ sĩ có chỗ đến thắp nhang cúng Tổ thường xuyên. Anh đáng yêu và đáng kính lắm Tía của Nguyệt Cát ah!".

Toàn bộ số tiền xây dựng, được cho là lên đến cả trăm tỷ đồng, do chính Hoài Linh bỏ ra

Mặc dù đã được chủ nhân ngôi đền nhắc nhở nhưng chị vẫn chụp được mấy bức hình để đăng lên Facebook.

"Lên thăm đền mà ảnh dặn không cho chụp hình post FB vậy mà tui đây vẫn len lén cố chấp, bất chấp...chụp ít hình cúng FB nà.Xin lỗi anh bệnh lì lợm là bản chất của em đến giờ vẫn chưa chữa hết được!" Danh hài Thúy Nga viết.

 
 

Những tiểu cảnh trong khuôn viên ngôi đền.

Công trình nhà thờ tổ rộng 7.000 m2 của nghệ sĩ hài Hoài Linh tại phường Long Phước, quận 9, TP HCM đã sắp hoàn thành. 

Bao quanh nhà thờ tổ nghiệp của Hoài Linh là con rạch cùng những bức tường cao 4 m. Công trình có 2 nhà lớn và một căn nhỏ.

Trước đó đầu tháng 3/2016, công trình từng bị cơ quan chức năng 2 lần đình chỉ thi công.

Qua kiểm tra và phát hiện dấu hiệu hoạt động xây dựng trái phép này, ngày 16/2 UBND Quận 9 đã ra quyết định đình chỉ thi công và xử phạt hành chính với số tiền 6,2 triệu đồng. Khi vụ việc được chính quyền địa phương phát hiện, công trình Nhà thờ Tổ sân khấu của Hoài Linh đã xây dựng ba hạng mục trái phép trên phần đất rộng khoảng 500m2.

Sau khi công trình bị đình chỉ thi công, nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã có đơn xin cứu xét gửi UBND Quận 9.

Mới đây, theo đại diện Phòng Quản lý đô thị Quận 9 xác nhận, công trình Nhà thờ Tổ sân khấu của nghệ sĩ Hoài Linh đã chính thức được cấp phép. Được biết toàn bộ số tiền xây dựng, được cho là lên đến cả trăm tỷ đồng, do chính Hoài Linh bỏ ra. Công trình xây dựng theo lối kiến trúc đền chùa Bắc bộ và trước khi bị đình chỉ thi công đã đến giai đoạn hoàn thiện. 

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đền thờ tổ