Tin mới

Thủy Tiên, Công Vinh chi tiền khủng làm đám cưới

Thứ năm, 25/12/2014, 15:58 (GMT+7)

Đám cưới Thủy Tiên - Công Vinh đang đến gần, mọi công đoạn chuẩn bị đã sẵn sàng chờ cặp uyên ương.

Đám cưới Thủy Tiên - Công Vinh đang đến gần, mọi công đoạn chuẩn bị đã sẵn sàng chờ cặp uyên ương.

Đám cưới Thủy Tiên - Công Vinh là một trong những sự kiện được mong chờ nhất năm 2014 trong làng giải trí Việt. Sau 6 năm hẹn hò và tốn không ít giấy mực của báo chí, cặp đôi vàng của showbiz Việt Công Vinh - Thủy Tiên sẽ chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 27/11 này.

Theo tin tức được biết, Thủy Tiên và ông xã phải chi 100.000 USD (khoảng hai tỷ đồng) để trang trí cho đám cưới.

Đám cưới của "cặp đôi vàng" mang chủ đề Miracles in December - Phép màu tháng 12. Họ có nhiều lý do khi quyết định chọn tháng 12 để làm đám cưới. Cách đây 6 năm, Công Vinh ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1, giúp tuyển Việt Nam đoạt ngôi vô địch cúp AFF. Sau đó, Thủy Tiên sáng tác ca khúc Chàng trai tháng 12 để tặng anh.

Theo tin tức từ báo Tri thức trực tuyến, tiệc cưới của cặp đôi triệu phú USD dùng món chay đãi khách thay vì món mặn. Lý do nữ ca sĩ chọn đãi món chay vì không muốn sát sinh trong ngày vui của mình. Đây được khen là một suy nghĩ rất nhân văn của nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc. Bên cạnh đó, cặp đôi còn quyết định sẽ dùng số tiền mừng để làm từ thiện.

Xem video Thủy Tiên làm đám cưới với Công Vinh

 

Sau đám cưới ngày 27/11 tại quê hương Kiên Giang của Thủy Tiên thì 1/1/2015 sẽ là ngày diễn ra lễ cưới tại quê Nghệ An của Công Vinh. Mỗi địa điểm sẽ có 1000 khách mời đến tham dự. Hiện nay, rất nhiều sao Việt và những nhân vật có ảnh hưởng trong làng giải trí đã bắt đầu rậm rịch di chuyển về Kiên Giang để tham dự lễ cưới được mong chờ nhất này.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news