Tin mới

Thủy Tiên - Công Vinh nhí nhảnh trong hậu trường chụp ảnh cưới

Thứ ba, 23/12/2014, 10:08 (GMT+7)

Cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh cùng ekip đã hoàn thành bộ ảnh cưới lãng mạn trước ngày cưới.

Cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh cùng ekip đã hoàn thành bộ ảnh cưới lãng mạn trước ngày cưới.

Những bức ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của Công Vinh - Thủy Tiên đã được nhà thiết kế Đỗ Long chia sẻ. Cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên ekip chụp ảnh. Cặp đôi Beck – Vic của Việt Nam nhí nhảnh tạo dáng trong hậu trường.

Các mẫu váy Thủy Tiên chọn đều có phong cách gợi cảm, khoe lợi thế ngoại hình. Các thiết kế phù hợp hình tượng sexy vốn có của nữ ca sĩ có điểm nhấn là khoảng hở sexy tại thân áo, lưng váy và bó sát gợi đường cong nóng bỏng.

Thủy Tiên - Công Vinh chụp ảnh kỉ niệm cùng ekip

Cặp đôi tạo dáng tình cảm bên nhau

Xem video Thủy Tiên tung MV làm đám cưới với Công Vinh gây sốt cộng đồng mạng

 

Thủy Tiên chọn cho mình những mẫu váy gợi cảm nhất

 

Trải qua 6 năm gắn bó, cặp đôi cầu thủ - ca sĩ nổi tiếng này đã chứng minh họ yêu nhau thực lòng. Đáp trả lại nghi ngờ chuyện yêu nhau theo hợp đồng để đánh bóng tên tuổi, Công Vinh – Thủy Tiên cho ra đời bé gái Bánh Gạo và làm lễ đính hôn. 

Được ví là cặp đôi Beck – Vic của Việt Nam, tình yêu của Công Vinh và Thủy Tiên luôn là tâm điểm của dư luận. Cặp đôi đã quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 27/12 tới.

Đây là một trong những đám cưới được chờ đón nhất trong năm 2014. Mọi sự kiện liên quan tới đám cưới này đều trở thành đề tài được bàn tán trên mạng.

Quốc Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news