Tin mới

Chưa đến một tuần, Thùy Tiên nhận hai giải thưởng danh giá: Đẳng cấp 'chị đại làng mốt'

Thứ bảy, 18/03/2023, 20:11 (GMT+7)

Thùy Tiên đang ngày càng khẳng định chỗ đứng trong làng mốt hậu kết thúc nhiệm kỳ.

Thùy Tiên kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International - hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 vào cuối năm ngoái, song sức ảnh hưởng của cô không có dấu hiệu hạ nhiệt. Thời gian qua, nàng hậu 9x liên tục trở thành tâm điểm được công chúng trong nước và quốc tế quan tâm.

Thùy Tiên
Thùy Tiên

Phải nói rằng, chiến thắng tại đấu trường nhan sắc quốc tế đã đưa sự nghiệp của Thùy Tiên bước sang trang mới. Cô "đắt show" hơn, trở thành chân dài được các nhà mốt "chọn mặt gửi vàng"... Đáng chú ý, Thùy Tiên cũng trở thành nàng hậu sở hữu lượng người hâm mộ đông nhất nhì làng mẫu Việt.

Thùy Tiên liên tục nhận được giải thưởng danh giá sau khi kết thúc nhiệm kỳ
Thùy Tiên liên tục nhận được giải thưởng danh giá sau khi kết thúc nhiệm kỳ

Những ngày qua được xem là thời gian đánh dấu thắng lợi của Thùy Tiên khi cô nàng liên tục "bỏ túi" nhiều giải thưởng danh giá. Tại ELLE Beauty Awards 2023, cô nàng vượt qua hàng loạt mỹ nhân đình đám như Ca sĩ Tóc Tiên, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 - Thảo Nhi Lê, Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 - Phương Nhi... để chiến thắng giải Best Body of the Year (Sắc vóc đẹp nhất năm).

Chia sẻ về niềm vui này, Thùy Tiên cho biết: "Tiên cảm ơn tạp chí ELLE, giám khảo, ban chuyên môn và quý độc giả đã ưu ái dành cho Tiên giải thưởng này. Nó làm Tiên nhớ lại khoảng thời gian mình hì hục trong phòng tập 'độ dáng' để đến Miss Grand International 2021. Sau này vì lịch trình bận rộn, Tiên không có quá nhiều thời gian để 'chuốt' body như trước nên có ngại chút chút khi nhận giải Best Body! Nhưng cũng sẽ ráng lấy lại bụng múi sớm nhất để đáp lại tình cảm của mọi người nhé".

Thùy Tiên là mỹ nhân sở hữu sắc vóc đẹp nhất năm
Thùy Tiên là mỹ nhân sở hữu sắc vóc đẹp nhất năm

Thừa thắng xông lên, Thùy Tiên tiếp tục chiến thắng giải thưởng “Pretty Lady Of The Year” của Men&life Awards 2022. Nàng hậu cho biết đây là một niềm vui lớn và cũng là động lực để cô cố gắng, hoạt động hăng say hơn nữa. Gửi lời cảm ơn, Thùy Tiên nhấn mạnh: "Tiên tin rằng Pretty không chỉ nằm ở vẻ đẹp ngoại hình".

Pretty Lady Of The Year thuộc về Thùy Tiên được fan sắc đẹp đánh giá là kết quả xứng đáng
Pretty Lady Of The Year thuộc về Thùy Tiên được fan sắc đẹp đánh giá là kết quả xứng đáng

Có thể thấy, Thùy Tiên đang ngày càng khẳng định chỗ đứng trong làng giải trí nói chung là lĩnh vực người mẫu thời trang nói riêng. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Thùy Tiên chứng minh tố chất của viên ngọc "càng mài càng sáng". Những thành tựu cô nàng có được khiến bao người trầm trồ.

Thùy Tiên đang ngày càng khẳng định chỗ đứng
Thùy Tiên đang ngày càng khẳng định chỗ đứng

Hoàn thành sứ mệnh Miss Grand International, Thùy Tiên gặt hái được nhiều thành công. Song tổ chức Miss Grand International và chủ tịch Nawat liên tục vướng ồn ào liên quan đến cách vận hành. Sau khi Thùy Tiên trao lại vương miện cho người kế nhiệm, tân hoa - á hậu dường như không có nhiều hoạt động nổi bật. Họ thường xuyên xuất hiện trên các sóng livestream bán hàng thay vì sàn runway hay các dự án cộng đồng. Fan sắc đẹp hoài nghi liệu chủ tịch Nawat tìm ra hoa hậu hay KOL bán hàng.

Top 10 Miss Grand International 2022 tích cực bán hàng hậu đăng quang
Top 10 Miss Grand International 2022 tích cực bán hàng hậu đăng quang

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên