Tin mới

Thủy Tiên hết lòng chiều chồng, nấu hẳn nồi cháo '50 triệu' cho Công Vinh

Thứ ba, 15/10/2019, 14:36 (GMT+7)

Thủy Tiên đã tiết lộ bí kíp chiều chồng để giữ gìn hạnh phúc hôn nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh mình tự tay vào bếp nấu cháo cho chồng. “Làm gì cũng phải có bí quyết nha… nhất là bí quyết giữ chồng. Khịa thì khịa chứ chăm là chăm nè. Nồi cháo 5 chục triệu”, nữ ca sĩ hào hước tiết lộ về nồi cháo lòng “50 triệu đồng” cho Công Vinh.

Thủy Tiên tự tay vào bếp nấu cháo cho Công Vinh

Trong đoạn video, Thủy Tiên đã giới thiệu về cách nấu cháo lòng chuẩn miền Tây. Nữ ca sĩ đã dành cả buổi trưa để nấu món ăn này. Bỏ qua hình ảnh lung linh trên sân khấu, Thủy Tiên là một người phụ nữ vô cùng đảm đang, hết lòng chăm sóc gia đình. Ngoài giờ diễn và công việc, nữ ca sĩ rất ít khi đi chơi mà dành thời gian dọn dẹp nhà cửa, chăm con và nấu ăn.

Công Vinh hãnh diện khoe những hình ảnh bà xã đang lúi húi nấu ăn

Dù không lộ diện song qua giọng nói, nhiều người cho rằng Công Vinh đang đứng cạnh cổ vũ vợ và quay lại hình ảnh làm kỷ niệm. Trước đó, cựu tiền đạo xứ Nghệ từng thừa nhận chính nhờ Thủy Tiên đảm đang mà anh không bao giờ "chán cơm thèm phở". Trước đây, rất nhiều lần Công Vinh đã chia sẻ ảnh bà xã đang lúi húi nấu nướng trên trang cá nhân như một niềm tự hào, hãnh diện.

Thủy Tiên luôn dành thời gian chăm sóc, nấu cơm cho cả gia đình

Công Vinh – Thủy Tiên là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Dù đã kết hôn 5 năm nhưng cặp đôi này vẫn luôn vui vẻ, hạnh phúc và có những hành động ngọt ngào dành cho nhau khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ghen tị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news