Tin mới

Lộ ảnh ái nữ đáng yêu nhà Thủy Tiên - Công Vinh, bất ngờ với thân hình lớn phổng phao

Thứ năm, 12/09/2019, 11:53 (GMT+7)

Không chỉ tính cách đáng yêu mà thân hình con gái đầu lòng nhà Công Vinh - Thủy Tiên giờ đã lớn phổng phao khiến nhiều người bất ngờ.

Công Vinh và Thủy Tiên chính thức kết hôn vào năm 2011 sau 3 năm hẹn hò. Cả hai được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp và quyền lực nhất nhì làng giiar trí Việt hiện nay. Mỗi lần xuất hiện họ lại khiến nhiều người ghen tỵ vì cuộc sống ngọt ngào, hạnh phúc. Hạnh phúc càng tăng thêm khi cả hai chào đón con gái đầu lòng là bé Gạo.

Cả gia đình Thủy Tiên và Công Vinh.

Dù luôn đăng ảnh con trên mạng xã hội, nhưng Thủy Tiên và Công Vinh chưa bao giờ để lộ mặt con gái. Cả hai muốn bảo bệ hình ảnh con với mong muốn bé Gạo sẽ được phát triển như những đứa trẻ khác.

Dù luôn khoe con trên mạng xã hội, nhưng vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên chưa từngđể lộ mặt con gái. Ảnh FBNV

Hầu hết những bức ảnh về bé Gạo đều được vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên che chắn bằng icon dễ thương. Bức ảnh lộ mặt nhiều nhất là thời gian gần đây, là bé lại đội chiếc mũ lưỡi trai đỏ và che nửa mặt. Nhiều người đánh giá bé Bánh Gạo sở hữu nhiều nét dễ thương với làn da trắng và đôi môi đỏ chúm chím. Không chỉ thế, cô bé còn sở hữu chiều cao của cả bố và mẹ.

Ảnh FBNV

Bé Gạo sở hữu chiều cao của bố mẹ nên mới 6 tuổi mà cô bé đã lớn phổng phao. Ảnh FBNV

Không chỉ sở hữu thân hình lớn phổng phao mà giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" con liên tục khoe cô con gái cực đáng yêu, thông minh và lanh lợi. Qua những mẩu chuyện nhỏ mà Thủy Tiên chia sẻ có thể thấy, bé Gạo không chỉ hài hước mà còn mang đậm tính giáo dục theo phong cách riêng. Dù con gái muốn khoe mình là con gái của Công Vinh - Thủy Tiên nhưng nữ ca sĩ cũng phải cẩn thận trong việc giáo dục con bởi việc nổi tiếng quá sớm sẽ không tốt cho một đứa trẻ.

Để con nhận thức tốt về mọi vấn đề trong cuộc sống nên ngay từ nhỏ tiểu công chúa nhà Thủy Tiên - Công Vinh được bố mẹ dạy dỗ rất cẩn thận. Ảnh FBNV

Do ba mẹ chăm chỉ làm Từ thiện nên cô bé cũng bị ảnh hưởng phần nào. Khi nhìn thấy người ăn xin trên đường, bé Bánh Gạo đã xin tiền bố mẹ để xuống đường giúp đỡ họ.

Ảnh FBNV

Thậm chí,theo lời chia sẻ của Thủy Tiên, bé Gạo có tình cách vô cùng đáng yêu. Cụ thể khi cô bé bị mẹ phạt úp mặt vào tường vì lỡ nói: "Mẹ tuổi Cọp chứ, tại mẹ dữ vậy sao tuổi Trâu được". Điều này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú với tính cách chân thật, hồn nhiên của cô bé.

Thủy Tiên chia sẻ về bé Bánh Gạo trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Có thể nói, dù sinh ra trong gia đình bố mẹ đều nổi tiếng, nhưng bé Gạo vẫn được giáo dục giống như một người bình thường, không có sự kiêu ngạo hay hành xử như một bà hoàng.

Theo chia sẻ của Thủy Tiên, Bánh Gạo rất được ba Công Vinh chiều nên có lần xin tiền mẹ bảo đi làm từ thiện nhưng lại lén nhét tiền vào ví của ba Công Vinh vì sợ ba không có tiền xài khiến nhiều người thích thú. Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news